Bệnh viện cắt mí mắt

Vì sao phải cắt mí mắt Hàn Quốc?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp hiệu quả với trường hợp mắt một mí, hai mí không đều nhau, sụp mí… mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, long lanh. Phương pháp này nhìn chung không quá phức tạp, chỉ tác động vùng da ngoài mí mắt không làm ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe sau này.

Điều quan trọng bạn nên tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đạt hiệu quả cao nhất sau phẫu thuật.

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc
Công nghệ này được thực hiện trong thời gian nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Sau khi thẩm mỹ khách hàng có thể ra về ngay sau đó mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe và một số bệnh lí của khách hàng kết hợp phác thảo sơ đồ điều trị nhằm mang đến sự thống nhất giải pháp thực hiện từ 2 bên.


Mô phỏng quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

Bước 2: Đo vẽ dáng mí mắt mới
Quá trình này được thực hiện chuẩn xác đến từng milimet, từng thao tác diễn ra cẩn thận mang đến cho bạn nếp mí mới tự nhiên, cân xứng với hai bên mí mắt.

Bước 3: Gây tê vùng mắt
Do đây là cuộc phẫu thuật đơn giản vì vậy sẽ không gây mê. Gây tê cục bộ là hình thức giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn trong khi cắt mí mắt Hàn Quốc.

Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc
Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo một đường nhỏ ngay mí mắt, sau đó tiến hành lấy đi da thừa, túi mỡ đồng thời loại bỏ đi phần da nhão, da lão hóa. Cuối cùng đóng vết thương lại bằng chỉ sinh học. Công nghệ này thích hợp cho các đối tượng có tình trạng bị sụp mí do lão hóa hoặc bẩm sinh.

Cách chăm sóc hậu phẫu sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc
Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp là câu hỏi khiến nhiều chị em phụ nữ thắc mắc. Sau quá trình thẩm mỹ đôi mắt của bạn sẽ sưng bầm trong 3 đến 5 ngày. Từ 1 đến 3 tháng nếp mí mới sẽ dần tự nhiên và hoàn thiện tùy cơ địa của mỗi người.

Để giúp hiệu quả thẩm mỹ dài lâu và an toàn mọi người nên áp dụng những cách chăm sóc hậu phẫu dưới đây:

– Vệ sinh đôi mắt sạch sẽ bằng nước muối pha loãng.

– Bỏ ngay thói quen dụi tay vào mắt bởi có thể khiến vết thương nhiễm trùng khá nguy hiểm.

– Ăn uống đủ dưỡng chất, bổ sung năng lượng cho cơ thể tuy nhiên cần tránh một số thực phẩm như rau muống, các loại hải sản, gạo nếp…

– Ngủ đúng giờ, đủ giấc, tạo thói quen nghỉ trưa mỗi ngày.

– Uống thuốc và tái khám theo quy định của bác sĩ.

– Để vết thương vùng mắt không bị thâm bởi tia cực tím bạn nên che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài đường.

– Không sử dụng các đồ uống có cồn, nguy hại cho cơ thể.

Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, treo chân mày nội soi, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét