Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt Dove Eyes là gì?

Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp có xuất xứ từ Hàn Quốc, được ra đời trong khoảng 10 năm trở lại đây. Với nhiều ưu điểm vượt trội, giải pháp này nhanh chóng chiếm lĩnh được vị thế trên thị trường thẩm mỹ và được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp kế thừa công nghệ thẩm mỹ mắt truyền thống. Đây là giải pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, bác sĩ sẽ tạo lại liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi hình thành nếp gấp mí mới bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Sau khi thực hiện, bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng, hài hòa trên khuôn mặt. Ngoài ra, nếu mí mắt dưới có nhiều mỡ thừa, bạn nên áp dụng thêm kỹ thuật cắt mỡ mí mắt dưới để mắt trẻ trung, hấp dẫn hơn.

Bấm mí mắt Dove Eyes khác gì với bấm mí mắt thông thường?
Không riêng gì bạn mà rất nhiều người cũng băn khoăn với vấn đề “bấm mí mắt Dove Eyes khác gì với bấm mí mắt thông thường?”. Bấm mí mắt Dove Eyes hay bấm mí mắt thông thường đều là những giải pháp khắc phục một số khuyết điểm về mắt như: Mắt một mí, mắt mí lót hay hai mí mắt không đều… Tuy nhiên về cách thực hiện và kết quả thẩm mỹ lại có sự khác biệt rõ rệt.

Về cách thực hiện
+ Bấm mí mắt Dove Eyes: Là phương pháp tạo mắt hai mí bằng cách tạo ra một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với sụn mi. Sau đó, bác sĩ thực hiện thao tác luồn chỉ sinh học xuyên sụn mi để thắt chặt với da mí mắt giúp nếp mí thêm hằn sâu và rõ ràng hơn.


Bấm mí mắt Dove Eyes

+ Bấm mí mắt thông thường: Là phương pháp tạo mắt hai mí bằng cách tạo ra một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi. Sau đó, bác sĩ thực hiện luồn chỉ sát nếp mí qua các điểm nhấn đã được định sẵn.

Về kết quả thẩm mỹ
+ Bấm mí mắt Dove Eyes: Nếp mí được duy trì ổn định và lâu dài, giữ được khoảng gần 10 năm tùy vào cơ địa và quá trình lão hóa của mỗi người.

+ Bấm mí mắt thông thường: Nếp mí giữ được khoảng từ 3 – 5 năm sau đó sẽ mờ dần và biến mất.

Ưu điểm vượt trội của bấm mí mắt Dove Eyes
+ Tạo mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên.

+ Không cần phẫu thuật mổ xẻ hay bóc tách trên da.

+ Thời gian thực hiện nhanh không cần nghỉ dưỡng.

+ Không đau, không để lại sẹo, hiệu quả lâu dài.

+ Kết quả duy trì ổn định, không biến chứng hay nguy hiểm.

Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, treo chân mày, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét