Bệnh viện cắt mí mắt

Thẩm mỹ bấm mí hết bao nhiêu tiền?


Câu hỏi: Chào bác sĩ, từ nhỏ em đã có đôi mắt một mí nhỏ hẹp nên muốn đi bấm mí để khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên em còn băn khoăn thẩm mỹ bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc. Cảm ơn bác sĩ! (Mai Lan – Nghệ An).

Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

Chào bạn Mai Lan, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với vấn đề thẩm mỹ bấm mí hết bao nhiêu tiền, chúng tôi xin trả lời như sau:

Thẩm mỹ bấm mí hết bao nhiêu tiền?

Thẩm mỹ bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ an toàn hiệu quả, nhanh chóng đem lại cho bạn đôi mắt hai mí tự nhiên và trẻ trung.



Khác với phương pháp cắt mỡ mí mắt hay còn gọi là phương pháp cắt mí, đây là phương pháp thẩm mỹ hoàn toàn không cắt rạch hay xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực của mắt, đem lại hiệu quả lâu dài và cho bạn cảm giác yên tâm, thoải mái khi thực hiện dịch vụ.

Không chỉ riêng bạn Lan, nhiều chị em dạo gần đây cũng hay gửi thắc mắc này về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Hiện nay, bệnh viện Kim đang áp dụng chi phí bấm mí như sau:

LÀM ĐẸP MÍ MẮT
Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 1
9.000.000 VNĐ
Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 2
12.000.000 VNĐ
Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3
15.000.000 VNĐ
Bấm mí Hàn Quốc + Lấy bọng mỡ
15.000.000 VNĐ

Ngoài việc quan tâm tới chi phí thẩm mỹ bấm mí, bạn nên quan tâm hơn đến bác sĩ thực hiện và nên tìm tới những địa chỉ uy tín và chất lượng để thực hiện dịch vụ.

Ưu điểm sau khi bấm mí mắt

An toàn và hiệu quả

Thẩm mỹ bấm là một tiểu phẫu thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút tạo đôi mắt hai mí to tròn. Bằng phương pháp luồn chỉ tạo sự liên kết bền chặt giữa da mí và cơ nâng mi đem nếp mí mới rõ ràng và tạo mắt hai mí trẻ trung.

Không cắt rạch, không ảnh hưởng tới thị lực

 Đây là phương pháp thẩm mỹ khong cắt rạch nên không gây đau đớn hay gây xâm lấn cho khách hàng. Bằng dụng cụ bấm mí bác sĩ sẽ loại bỏ da dư da thừa quanh mắt, hô biến đôi mắt một mí thành hai mí to tròn dễ thương. Bấm mí chỉ tác động lên vùng mí nên không gây ảnh hưởng đến thị lực.

Tạo mắt hai mí đẹp to tròn tự nhiên

Phương pháp tạo đôi mắt hai mí bằng bấm mí mang lại hiệu quả đẹp tự nhiên, là phương pháp thẩm mỹ không cắt rạch cho nên bạn hoàn toàn yên tâm không để lại sẹo xấu trên mắt.

Thời gian phục hồi nhanh chóng

Ngay sau khi phẫu thuật, bạn không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện mà sẽ được về nhà sinh hoạt bình thường, bác sĩ sẽ dặn dò cách chăm sóc mắt tại nhà và kê đơn thuốc cho bạn.


Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề thẩm mỹ bấm mí hết bao nhiêu tiền của bạn Mai Lan. Bệnh viện Kim với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm từng thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật chắc hn sẽ làm bạn hài lòng.



About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét