Bệnh viện cắt mí mắt

Nguyên nhân dẫn đến sụp mí mắt

Sụp mí bẩm sinh thường hay gặp nhất, xuất hiện ngay từ khi trẻ mới sinh ra. Sụp mí xảy ra trong quá trình phôi thai do các cơ nâng mi yếu và phát triển chậm.

Sụp mí ở trẻ em có thể xuất hiện đơn thuần hoặc phối hợp với các bệnh bất thường khác như: sự rối loạn vận động nhãn cầu, sụp mí kết hợp với bệnh lý hẹp khe mi…

Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

Sụp mí thứ phát
Sụp mí thứ phát (sụp mí mắc phải) xuất hiện trong bất kì thời gian nào sau khi sinh. Nguyên nhân có thể do chấn thương mạnh ở vùng mắt, do liệt dây thần kinh III, các bệnh nhược cơ, sụp mí sau khi bị bỏng,…

Hiện nay, các nhà khoa học chưa có sự thống nhất về việc xác định độ tuổi thực hiện phẫu thuật ở trẻ em. Thông thường từ 4 đến 5 tuổi có thể thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên nếu sụp mí nặng làm lệch tư thế đầu hoặc gây nhược thị, có thể thực hiện phẫu thuật sớm hơn.

Cách phòng sụp mí mắt ở trẻ em mẹ thông thái nên biết
Để phòng tránh hiện tượng sụp mí mắt ở trẻ em không khó. Điều quan trọng là cha mẹ phải xây dựng cho bé các chế độ chăm sóc mắt hợp lý; cũng như tránh xa các tác nhân không tốt cho mắt, cụ thể như:

– Nên cho trẻ đi khám mắt định kỳ để sớm nhận biết được những bệnh về mắt (nếu có) nhằm có giải pháp điều trị kịp thời.

– Tập cho trẻ có chế độ nghỉ ngơi khoa học và lành mạnh; không thức quá khuya cũng không nên ngủ quá nhiều.

– Nên duy trì giấc ngủ trưa từ 15 – 20 phút cũng như ngủ 8 tiếng mỗi ngày.

– Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin tốt cho mắt như A & E.

– Nên cho trẻ uống ít nước trước khi đi ngủ và uống đủ nước mỗi ngày.

– Không nên để trẻ tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử như: máy tính, ti vi, điện thoại.

– Không nên để trẻ đọc sách báo, truyện khi thiếu ánh sáng.

– Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt trẻ. Nên sử dụng kính râm mỗi khi đi ra ngoài để bảo vệ mắt.

Chữa sụp mí mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ
Với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển như hiện nay, bạn có thể khắc phục được tình trạng sụp mí ở trẻ em an toàn và hiệu quả bằng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Ngoài ra nếu bạn muốn vừa khắc phục sụp mí vừa làm mắt to tròn và trẻ trung hơn, cũng có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to. Vậy cắt mí mắt và thẩm mỹ mắt to có an toàn không?

Cắt mí mắt và thẩm mỹ mắt to là những phương pháp có xuất xứ từ Hàn Quốc nên rất an toàn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa ở mí mắt trên, đồng thời định hình lại nếp mí mới to tròn, đẹp tự nhiên một cách nhẹ nhàng và không xâm lấn.


Chỉnh hình sụp mí mắt bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, những phương pháp này chỉ được áp dụng với trẻ trên 18 tuổi và có sức khỏe tốt. Do đó trước khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám sức khỏe để tránh những sai sót và có được kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, đã giúp các mẹ thông thái có thêm những kiến thức hữu ích. Đồng thời chỉ ra các phương pháp khắc phục sụp mí mắt ở trẻ em hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng gọi điện theo số Hotline bên dưới hoặc đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được tư vấn tận tình.

Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét