Bệnh viện cắt mí mắt

Hiệu quả thẩm mỹ sụp mí mắt

Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt một mí nhỏ và ngắn, tôi muốn thẩm mỹ cắt góc mắt tuy nhiên tôi có nghe nói sẽ ảnh hưởng tới số mệnh của con người. Vì vậy tôi băn khoăn cắt góc mắt có phá tướng không? Tôi khá lo lắng về vấn đề này, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! 

Bác sĩ tư vấn:

Chào Như, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho Kim Hospital. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Sụp mí mắt là hiện tượng thường gặp ở đối tượng trung niên và khuyết điểm này làm giảm thẩm mỹ gương mặt rất nhiều. Do vậy có rất nhiều chị em quan tâm đến việc lấy mỡ mí mắt với hi vọng loại bỏ khuyết điểm này.

Nguyên nhân sụp mí mắt là gì?
Sụp mí mắt là khi vùng da mí trên không còn khả năng đàn hồi, bị nhão tạo thành túi mỡ mí mắt. Tình trạng này làm cho mí mắt sụp xuống thấp hơn so với bình thường, nếp gấp mí trên bị mất và lông mi hướng xuống dưới.

Người sở hữu đôi mắt sụp mí thường trông mệt mỏi, thiếu sự linh hoạt, năng động. Điều này làm giảm thẩm mỹ nghiêm trọng trên gương mặt và không tạo được thiện cảm với mọi người. Nếu sụp mí nặng có thể hạn chế tầm nhìn của đôi mắt.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mắt bị sụp mí, trong đó tuổi tác, do thời gian và do thói quen sinh hoạt không hợp lý là chủ yếu. Khi bước vào tuổi trung niên, vùng da mí cũng sẽ tụ mỡ mắt và bị sụp xuống. Ngoài ra việc thức khuya, ngủ nghỉ không điều độ cũng sẽ làm mắt dễ bị lão hóa sớm. Bên cạnh đó, sụp mí mắt cũng có thể do bẩm sinh. Khi quá trình phát triển cơ nâng mi của phôi thai bị ảnh hưởng đến đôi mắt.

Cách khắc phục sụp mí mắt
Nguyên nhân sụp mí mắt là gì? Làm sao để khắc phục? Tất cả mọi lo lắng của Như cũng như nhiều chị em khác đã được xua tan bởi phương pháp thẩm mỹ sụp mí mắt. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu tái tạo đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp.


Quy trình chữa sụp mí mắt

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên khách hàng sẽ được tư vấn và kiểm tra vùng mí một cách cẩn thận. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp mang lại hiệu quả.

Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ
Bước này nhằm giúp định hình lượng mỡ thừa, da chùng cần loại bỏ một cách chuẩn xác.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Để đảm bảo vệ sinh và giúp khách hàng không bị đau đớn, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mí và gây tê tại chỗ.

Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ
Bác sĩ tiến hành nâng cơ mi kết hợp điều chỉnh cung mí mắt để tái tạo đôi mắt cân đối với gương mặt. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi, cho kết quả như mong muốn.

Hiệu quả thẩm mỹ sụp mí mắt

–   Phương pháp này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín đạt chuẩn nên đảm bảo an toàn, vệ sinh.

–   Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên thẩm mỹ sụp mí mắt không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn cho ra hiệu quả tối ưu. Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định, lâu dài.

–   Sau khi thẩm mỹ, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp to tròn, cuốn hút, mỡ mí mắt sẽ được loại bỏ hiệu quả.

–   Quá trình phẫu thuật không gây đau đớn, không để lại sẹo và không gây tổn thương vùng mắt.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các vấn đề tạo khóe mắt có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị thích hợp, an toàn và hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét