Bệnh viện cắt mí mắt

Mẹo nhỏ chữa sụp mí mắt tạm thời

Sụp mí mắt là tình trạng sa trễ của mí trên xuống thấp hơn so với vị trí bình thường. Điều này không chỉ làm mất đi vẻ đẹp của khuôn mặt mà còn làm hạn chế tầm nhìn. Vì thế, chuyên viên tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ mách nhỏ bạn 5 “bí kíp” chữa sụp mí mắt tạm thời sau đây.

5 mẹo nhỏ chữa sụp mí mắt tạm thời
Trang điểm
Do mí trên của bạn đã bị sụp nên các thao tác trang điểm sẽ hơi khó khăn và kỳ công.

Đầu tiên bạn sử dụng phấn nền đánh khắp bầu mắt, khéo léo đánh tự nhiên và mềm mại để che đi các nếp nhăn. Kẻ mí xếch hướng về phía thái dương và kẻ mắt ngược từ khóe mắt vào trong.

Sau đó, bạn dùng chì màu sáng có nhũ để làm sáng vùng mắt; hoặc bạn có thể đánh mắt khói. Cuối cùng, kẻ chân mày để phân tán sự chú ý của người đối diện.

Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như bấm mí mắt dove eyes giá bao nhiêu thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !


Do mí trên của bạn đã bị sụp nên các thao tác trang điểm sẽ hơi khó khăn

Lưu ý: Bạn chỉ nên trang điểm kỹ ở những dịp quan trọng, còn những ngày thường bạn nên dừng lại ở các bước đơn giản. Bởi nếu lạm dụng mỹ phẩm sẽ khiến vùng da bị dị ứng, nổi đỏ và có thể làm hiện tượng sụp mí nặng thêm.

Xoa bóp
Bạn ngồi thả lỏng người, lấy đường giữa trán làm ranh giới để đặt bốn đầu ngón tay; nhẹ nhàng xoa bóp với lực vừa phải từ trong ra ngoài, thực hiện liên tục từ 30 – 50 lần. Sau đó, dùng ngón trỏ xoa bóp nhẹ nhàng từ khóe mắt trong ra ngoài theo vòng xoáy chân ốc, thực hiện liên tục từ 10 – 20 lần.

Mục đích của việc xoa bóp là kích thích thần kinh cơ, thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, làm giảm hiện tượng sụp mí.

Sử dụng lá trà
– Bạn sử dụng lá trà xanh hoặc trà móc câu loại tốt, pha với nước sôi. Sau đó dùng khăn bông nhúng trong nước trà, vắt ráo nước và đắp lên mắt.

– Ngoài ra còn có cách tiện lợi hơn, đó là dùng túi trà đã được lọc trần qua nước sôi, để ráo và đắp lên mắt.

Cách chữa sụp mí với lá trà rất hiệu quả trong trường hợp chị em bị sụp mí vì khóc hoặc do mất ngủ,… Trong lá trà có chứa hàm lượng ECGC cao, có thể làm giảm bọng mỡ và chống lão hóa mắt.

Các thực phẩm tự nhiên
Chữa sụp mí bằng các loại thực phẩm tự nhiên như: nha đam, dưa leo, dâu tây,…

Vào mỗi buổi sáng hay tối, bạn lấy gel nha đam, cắt lát dưa leo hay dâu tây đắp lên vùng da mắt từ 15 – 20 phút. Điều này không những giảm sưng, sụp mí mà còn làm đẹp cho vùng da một cách rõ rệt.

Bấm huyệt cho mắt
– Đầu tiên, để mắt nghỉ ngơi khoảng 5 phút trước khi thực hiện. Trong thời gian này bạn không nên sử dụng các thiết bị điện tử để giữ cho đầu óc được thư giãn.

– Tiến hành bấm huyệt thái dương bằng cách xoa đều khắp vùng mặt, sử dụng 2 ngón tay trỏ day ở 2 bên thái dương. Thực hiện nhiều lần cho đến khi vùng da mặt hơi nóng lên là được.

– Bấm huyện thanh minh ở ngay đầu mắt bằng cách dùng ngón trỏ và ngón tay cái day huyệt đạo. Điều này giúp cho đôi mắt khỏe mạnh và cơ mắt săn chắc hơn.

– Bạn xoa huyệt tức bạch bằng cách dùng mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ, massage từ 2 bên cánh mũi lên đuôi mắt. Sau đó để mắt nghỉ ngơi trong khoảng vài phút.

Lưu ý: Khi thực hiện bấm huyệt, bạn phải hết sức cẩn thận. Bởi những huyệt đạo xung quanh mắt khá rắc rối, nếu bạn bấm sai có thể sẽ làm sưng và đau mắt hơn. Do đó, phương pháp này cũng chỉ là một trong 5 mẹo chữa sụp mí mắt tạm thời.

Cách chữa sụp mí an toàn và hiệu quả lâu dài
Ngày nay, việc chữa trị sụp mí mắt bằng các phương pháp thẩm mỹ không còn quá xa lạ đối với chị em. Nhất là các kỹ thuật đến từ Hàn Quốc, rất an toàn, ít xâm lấn và hiệu quả duy trì lâu dài.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp chữa sụp mí tối ưu hiện nay. Ngoài ra nếu bạn muốn chữa sụp mí, đồng thời muốn có được đôi mắt to tròn, trẻ trung và đẹp tự nhiên cũng có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to. Vậy cắt mí mắt và thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?

Kim Hospital là địa chỉ “vàng” được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ tận tâm và nhiều năm kinh nghiệm; đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật sụp mí mắt mang đến niềm vui cho khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị đầy đủ, hiện đại và không ngừng cải tiến sẽ giúp bạn an toàn và yên tâm hơn khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, đã giúp các bạn bỏ túi được 5 mẹo nhỏ chữa sụp mí mắt tạm thời; đồng thời chỉ ra phương pháp khắc phục sụp mí mắt an toàn và hiệu quả lâu dài.

Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét