Bệnh viện cắt mí mắt

Phẫu thuật mở góc mắt trong là gì?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phần da thừa ở khóe mắt hay được gọi là nếp rẻ quạt có các mức độ lớn nhỏ khác nhau. Nếu như nếp rẻ quạt càng lớn thì mắt sẽ bị che càng nhiều, đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến 2 mắt nhỏ lại và cách xa nhau hơn. Chính vì thế, rất nhiều người tìm đến phương pháp phẫu thuật mở góc mắt trong để cho đôi mắt đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật mở góc mắt trong là gì?
Phẫu thuật mở góc mắt trong (mở rộng khóe mắt) là một tiểu phẫu đơn giản, an toàn và nhanh chóng. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da dư và mỡ thừa ở phía trong góc mắt, giúp cải thiện tối ưu tình trạng góc mắt hẹp. Đây là giải pháp giúp bạn có được đôi mắt to tròn hơn mà không để lại sẹo, không xâm lấn đến các mô xung quanh.

Quy trình phẫu thuật mở góc mắt trong
Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe và đôi mắt, để xác định bạn có thích hợp để thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt trong hay không.

Bước 2: Tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí phẫu thuật sao cho đôi mắt to tròn và mang tính thẩm mỹ cao.

Bước 3: Gây tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong lúc bác sĩ thao tác phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mở góc mắt trong theo các điểm đã được đo vẽ ở bước 2. Sau đó, bác sĩ sẽ đóng vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng một cách khéo léo. Đường mổ nhỏ nằm ở sát bờ mi nên không để lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Bước 5: Tái khám và cắt chỉ theo lịch hẹn của bác sĩ thẩm mỹ.


Kỹ thuật mở rộng góc mắt trong

Mở góc mắt trong và những điều cần lưu ý
Để đạt được kết quả như mong muốn khi thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt, bạn cần lưu ý về vấn đề tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Ngoài ra việc chăm sóc mắt cũng rất quan trọng tạo nên sự thành công của ca phẫu thuật.

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín đáp ứng được các yếu tố
– Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ

– Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm

– Hệ thống thiết bị đầy đủ, hiện đại

– Đã thực hiện thành công rất nhiều ca thẩm mỹ mắt

Lưu ý chăm sóc sau khi mở rộng góc mắt
– Uống thuốc kháng sinh, vệ sinh vết thương, chườm đá lạnh theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ để vết thương nhanh chóng hồi phục.

– Kiêng một số thực phẩm như: rau muống, hải sản, trứng, đồ nếp, thịt gà,… để tránh vết thương mưng mủ và tránh sẹo xấu.

– Không gãi hay va chạm mạnh vào vết thương để tránh hiện tượng sai lệch kết quả.

– Không trang điểm ở vùng mắt cho đến khi vết thương hồi phục.

– Không để mắt tiếp xúc trực tiếp với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời.

– Ngủ đủ giấc để đôi mắt được thư giãn.

– Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Ngoài phương pháp mở rộng góc mắt, thẩm mỹ mắt to cũng là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn tự nhiên và giúp giải phóng tầm nhìn của mắt. Vậy mở rộng góc mắt trong và thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt?

Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít các trung tâm thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ mắt đẹp như mong muốn.

Phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín, hiện đại là những ưu điểm góp phần thành công vào các ca thẩm mỹ mắt.

Bệnh viện đã áp dụng thành công hàng ngàn ca phẫu thuật mở rộng góc mắt và các phương pháp làm đẹp khác, mang đến niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, thân thiện và cởi mở sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và an yên khi đến đây.

Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như cắt mí mắt ở đâu đẹp thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét