Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí có duy trì lâu không?

Nhiều người ao ước được có đôi mắt đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn, vì thế đã tìm kiếm các cách để làm mắt to như make up, sử dụng dụng cụ hỗ trợ tạo mí.. Nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời, thậm chí nếu bạn lạm dụng thường xuyên có thể ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Chính vì thế, kể từ khi bấm mí mắt Dove Eyes được du nhập vào Việt Nam khoảng vài năm gần đây, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn công nghệ này để thực hiện ước muốn của mình. Tuy nhiên, vẫn còn một số người phân vân liệu bấm mí có duy trì lâu không?


Bấm mí có duy trì lâu không?

Bấm mí có duy trì lâu không?
Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp làm đẹp giúp khắc phục các khuyết điểm ở đôi mắt như mắt một mí, mí lót, hai mí mắt không đều nhau… mang đến cho bạn gái đôi mắt trẻ trung và tươi trẻ hơn.

“Bấm mí có duy trì lâu không?”, chúng ta hãy cùng so sánh giữa công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes với công nghệ bấm mí thông thường trước đây.

Tiêu chí Bấm mí mắt Dove Eyes Bấm mí mắt thông thường
Sử dụng chất liệu Sử dụng sợi chỉ sinh học xoắn đôi Sử dụng sợi chỉ thẩm mỹ thông thường
Kỹ thuật thực hiện Bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tiếp để tạo kết nối giữa da mi mắt và sụn mi để định hình nếp mí mới. Tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, từ đó giúp tạo nếp mí.
Kết quả thẩm mỹ Ngoài khả năng mang lại đôi mắt to tròn, phương pháp này duy trì hiệu quả lâu dài, khoảng 8 – 10 năm. Vì nhờ sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên giữ được nếp mí đều đẹp, kết quả ổn định hơn. Duy trì được nếp mí khoảng 3 – 5 năm.
Như vậy. thông qua bảng so sánh, bạn có thể thấy được ưu điểm vượt trội của công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes. Đây là phương pháp làm đẹp đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Bấm mí mắt Dove Eyes có ảnh hưởng đến thị lực không?
Với quy trình bấm mí đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bấm mí mắt Dove Eyes là giải pháp an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Sở dĩ chúng tôi khẳng định như vậy vì:

+ Đây là công nghệ làm đẹp không cần phải sử dụng đến dao kéo nên không phẫu thuật, không cắt rạch. Bác sĩ chỉ tác động bề mặt ngoài da mắt.

+ Khi bạn tiến hành bấm mí tại bệnh viện chúng tôi, các bác sĩ có kinh nghiệm về chuyên môn trực tiếp đứng ra thực hiện. Đội ngũ bác sĩ tại Kim Hospital được đào tạo bài bản, họ từng tu nghiệp ở nhiều nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hoa Kì, Hàn Quốc…

+ Hơn nữa, chúng tôi còn có chính sách bảo hành cho các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí, chữa sụp mí mắt bằng công nghệ cắt mí… Đây là lời cam kết để khách hàng có thể yên tâm hơn khi làm đẹp tại bệnh viện Kim.

Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, nhấn mí mắt có hại không, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét