Bệnh viện cắt mí mắt

Nguồn gốc của cắt mắt hai mí và nhấn mí

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ cũng như các phương thức làm đẹp không chỉ dành riêng cho nữ giới mà nam giới cũng có, cho nên các cánh mày râu không cần phải đắn đó khi đến các trung tâm thẩm mỹ nhé, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Nguồn gốc của cắt mắt hai mí và nhấn mí
Cắt mắt hai mí và nhấn mí đều có điểm chung là xuất phát từ Hàn Quốc – Đất nước vốn nổi tiếng bởi nhiều ngôi sao xinh đẹp, quyến rũ. Một trong những điểm nổi bật khác của xứ sở kim chi đó chính là ngành công nghệ thẩm mỹ đặc biệt phát triển mạnh, có thể nói là hàng đầu châu Á hiện nay.

Nhắc tới ngành công nghiệp thẩm mỹ của Hàn Quốc, ta không thể không nhắc tới các phương pháp thẩm mỹ phổ biến như chữa sụp mí mắt, cắt mí hay nhấn mí mắt. Đây đều là những dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo chị em nước ta ưa chuộng từ nhiều năm nay.

Phương pháp cắt mí hay nhấn mí thịnh hành đến mức được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc áp dụng. Park Min Young, Min Hyo Rin, Yuri (SNSD), UEE (After School) chỉ là vài trong rất nhiều sao Hàn đã đẹp hơn nhờ cắt mí hoặc nhấn mí. Với xuất phát điểm là từ đất nước Hàn Quốc, cắt mắt hai mí và nhấn mí thực sự sở hữu những ưu điểm vượt trội mà phái đẹp chắc chắn không nên bỏ qua.

Sự khác biệt giữa cắt mắt hai mí và nhấn mí
Sự khác biệt giữa phương pháp cắt mắt hai mí và nhấn mí thể hiện rất rõ ở quy trình thực hiện thẩm mỹ. Theo đó, cắt mí được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ có thể khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí cũng như giải quyết tình trạng bọng mỡ mắt khá hiệu quả. Do đó, phương pháp này đặc biệt thích hợp với đối tượng khách hàng trên 30 tuổi, có mắt 1 mí đi kèm với hiện tượng bọng mỡ hay da chùng nhiều.

Ngược lại, phương pháp nhấn mí lại phù hợp hơn với những người có mắt 1 mí nhưng không đi kèm tình trạng bọng mỡ hay da chùng. Nói cách khác, đối tượng khách hàng phù hợp để áp dụng phương pháp nhấn mí là những người còn trẻ, dưới 30 tuổi.

Kim Hospital – Địa chỉ cắt mí và nhấn mí uy tín
Cắt mắt hai mí và nhấn mí còn nhìn chung đều là những phương pháp tạo mắt hai mí có kỹ thuật thực hiện tương đối đơn giản, không gây ra các tổn thương quá lớn đến vùng mí mắt, nhờ đó phần nào đã hạn chế khả năng xảy ra các biến chứng trong và sau quá trình phẫu thuật.


Kim Hospital là điểm hẹn uy tín của nhiều khách hàng

Tuy nhiên để đảm bảo tính an toàn cao nhất thì việc tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín như Kim Hospital là điều cần thiết. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ trình độ cao, Kim Hospital xứng đáng là điểm hẹn của mọi chị em.

Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ chỉ thực sự lâu bền nếu khách hàng sau khi thẩm mỹ xong áp dụng chế độ chăm sóc mắt hợp lý. Cùng với đó có áp dụng chế độ ăn uống khoa học như ăn nhiều trái cây, kiêng ăn các loại thực phẩm như rau muống, hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp.

Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, bấm mí mắt có an toàn không, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét