Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

Chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi. Tháng trước bạn em có đi cắt mí và kết quả nhận được rất hài lòng, đôi mắt của bạn ấy giờ to tròn và rất đẹp. Em cũng rất muốn có được đôi mắt to tròn như thế nhưng mắt em bị cận khá lâu rồi nên lo lắng bị cận có nên cắt mắt hay không? Mong bác sĩ giải đáp giùm em. Em cảm ơn.

Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

Bạn Diễm My thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn “bấm mí mắt ở đâu đẹp?”, chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

Sở hữu đôi mắt một mí kém sắc sảo là điều không ai muốn. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực y khoa thẩm mỹ, khuyết điểm này có thể dễ dàng khắc phục. Bấm mí mắt chính là giải pháp tối ưu biến mắt một mí thành hai mí như mong muốn.

Khái quát về dịch vụ bấm mí mắt
Bấm mí mắt là dịch vụ được ra đời tại xứ sở kim chi, sau đó lan rộng sang các nước châu Á và được áp dụng mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm trở lại đây. Bấm mí mắt ra đời, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của lĩnh vực thẩm mỹ. Lần đầu tiên, tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật mổ xẻ hay bóc tách trên da nhưng mang lại đôi mắt hai mí hài hòa, cân xứng trên khuôn mặt. Bởi thế, công nghệ này đang trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ tại Việt Nam.


Bấm mí mắt phương pháp hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội

Bấm mí mắt chỉ là tiểu phẫu tạo mắt hai mí đơn giản và an toàn. Với các dụng cụ đã được sát trùng sẵn, bác sĩ tiến hành tạo ra một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Đồng thời thực hiện thao tác luồn chỉ sinh học cố định vị trí nếp mí mới. Sau 15 – 20 phút, bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng đẹp như diễn viên Hàn.

Bấm mí mắt ở đâu đẹp?
Bấm mí mắt ở đâu đẹp chính là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Hiệu quả của bấm mí mắt là như vậy nhưng trên thực tế không ít trường hợp bấm mí lại đạt được kết quả không như ý muốn hay gặp biến chứng, nguy hiểm. Nguyên nhân dẫn đến các trường hợp này chủ yếu là thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ chui, không có giấy phép hoạt động hay bác sĩ không có tay nghề. Do đó, khi đã quyết định đi bấm mí dù là tiểu phẫu nhỏ, bạn cũng nên cân nhắc trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, an toàn. Từ đó mới đảm bảo được kết quả đẹp cho bạn.

Hiện nay, Kim Hospital là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Bệnh viện hội tụ đa dạng nhiều dịch vụ thẩm mỹ trong đó, bấm mí mắt là phương pháp được bệnh viện Kim chuyển giao từ Hàn Quốc và được áp dụng rất thành công mang lại đôi mắt như ý cho khách hàng. Khi quyết định đến Kim Hospital thực hiện bấm mí, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Bấm mí mắt là dịch vụ nổi bật tại bệnh viện Kim, đảm bảo đem lại kết quả ổn định và lâu dài.

+ Bác sĩ thực hiện đều là những người có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ.

+ Áp dụng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến vào trong bấm mí mắt. Đặc biệt với dụng cụ bấm mí hiện đại sẽ mang lại nếp mí thanh mảnh, trơn tru đẹp hơn cả mong đợi.

+ Được bấm mí trong phòng vô trùng hiện đại khép kín, đạt chuẩn của Bộ Y tế.

+ Sau khi bấm mí, bệnh viện còn có chính sách bảo hành dài hạn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Tuy nhiên, câu hỏi về dịch vụ thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu luôn là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, thẩm mỹ viện chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét