Bệnh viện cắt mí mắt

Giới thiệu phương pháp nhấn mí

Chào bác sĩ! Từ nhỏ em đã có đôi mắt một mí kém xinh, em luôn ao ước có đôi mắt to tròn long lanh như búp bê. Hiện nay em muốn đi thẩm mỹ mắt to để mắt trông đẹp hơn nhưng còn băn khoăn thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền? Bác sĩ có thể giải đáp giúp em không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ tư vấn:

Hồng Anh thân mến!

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Nhấn mí là dịch vụ thẩm mỹ còn khá mới mẻ cho nên không chỉ riêng Hồng Anh mà còn có rất nhiều người thắc mắc: “Sau nhấn mí sưng lâu không? Bao nhiêu ngày?”. Về những vấn đề này, chúng tôi xin giải đáp bạn như sau:

Giới thiệu phương pháp nhấn mí
Nhấn mí là kỹ thuật tạo mí cho mắt đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. Thay vì rạch mổ như thông thường, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ và dụng cụ nhấn mí chuyên dụng để tạo nếp mí mới. Chỉ được luồn từ sụn mi qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí, vì sụn mi vững chắc nên nếp mí giữ được lâu hơn.

Phương pháp này được áp dụng cho cả nam và nữ đủ 18 tuổi trở lên mà mắt có những khuyết điểm như:

+ Mắt một mí, mí lót.

+ Mắt không rõ mí hay hai mí không đều.

+ Mắt trẻ, có ít hoặc không có da và mỡ thừa.

Ngoài ra, những ai muốn sở hữu đôi mắt to tròn, rõ mí, cân đối hơn đều có thể áp dụng phương pháp này.

Sau nhấn mí sưng lâu không?
Nhấn mí thực chất chỉ là một thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật, cắt rạch hay bóc tách nên sẽ không có sự xâm lấn nào gây tổn thương đến mức để lại vết thương hay tạo sẹo. Tuy nhiên, khách hàng vẫn được gây tê trước khi thực hiện, bên cạnh đó bác sĩ thao tác nhẹ nhàng bên ngoài vùng mí, không có tác động vào sâu bên trong nên khách hàng sẽ không thấy đau và không lo ngại ảnh hưởng thị lực. Sau nhấn mí sưng lâu hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ địa của mỗi người, công nghệ mà bạn chọn hay chế độ chăm sóc hậu phẫu… Chính vì vậy, thời gian sưng và hồi phục của mắt sẽ khác nhau ở mỗi người.

Thông thường, 2-3 ngày đầu mắt sẽ có dấu hiệu sưng nhẹ nhưng sẽ không làm bạn khó chịu hay ảnh hưởng đến công việc. Đây là triệu chứng thông thường của bất cứ sự tác động da thịt nào nên bạn cũng không cần quá lo lắng. Để giảm sưng nề, sau nhấn mí bạn nên tích cực chườm ấm 2-3 ngày đầu, chườm mát những ngày còn lại trong tuần đầu tiên. Khoảng từ 5-7 ngày mắt sẽ mất dần hiện tượng sưng nề và hồi phục, mí mắt cũng trở nên tự nhiên hơn. Vì thế, bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề nhấn mí sưng lâu không.

Chăm sóc sau nhấn mí
Để mắt nhanh chóng phục hồi và giảm thiểu tình trạng sưng nề, bạn cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ và có chế độ chăm sóc sau nhấn mí thật tốt. Vì vậy, bạn nên lưu ý một số vấn đề chăm sóc sau nhấn mí như sau:

Chăm sóc mắt hợp lý
+ Vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý, thoa mỡ kháng sinh theo hướng dẫn của bác sĩ.

+ Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2-3 ngày đầu, chườm ấm 3 – 7 ngày sau trong tuần đầu để giảm sưng nề mắt, không để nước dây vào mắt.


Chườm mát 2-3 ngày đầu sau nhấn mí để giảm sưng nề mắt

+ Uống thuốc theo toa và tái khám đúng hẹn.

+ Không để mắt làm việc quá nhiều, tránh để mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay bụi bặm.

+ Ngủ đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi.

Chế độ dinh dưỡng khoa học
+ Hạn chế sử dụng bia, rượu, chất kích thích…

+ Ăn nhiều rau củ, quả giàu vitamin A và C, uống nhiều nước trái cây (trừ nước rau má, nước dừa…).

+ Loại bỏ khỏi thực đơn hàng ngày một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp… để tránh tình trạng ngứa ngáy, mưng mủ thậm chí là tạo sẹo.

Tuy nhiên, câu hỏi về dịch vụ bấm mí mắt có nguy hiểm không luôn là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, thẩm mỹ viện chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét