Bệnh viện cắt mí mắt

Một số phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Bấm mí mắt là thủ thuật giản đơn và nhẹ nhàng hàng đầu trong số các can thiệp thẩm mỹ mắt vậy nên đang thu hút rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bác sĩ sẽ tiến hành dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo các lỗ nhỏ, rồi luồn chỉ thẩm mỹ sinh học vào dưới vùng da mí trên, tạo liên kết vững chắc giữa cơ nâng mi và sụn mí, từ đó tạo thành nét mắt hai mí rõ ràng.

Bấm mí mắt

Tìm hiểu về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt(1)
Bấm mí mắt khá đơn giản

Cắt mí mắt trên hoặc dưới

Một phương pháp khá phổ biến và có hiệu quả cao để tạo mắt hai mí. Nó thật ra cũng không quá phức tạp và khá an toàn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rất nhỏ dọc mí mắt, rồi loại bỏ các tổ chức da, cơ, mỡ thừa để cân đối lại đôi mắt, đồng thời tái tạo nếp gấp mí mới. Cuối cùng, việc khâu đóng vết rạch sẽ được thực hiện bằng chỉ thẩm mỹ để đảm bảo không để lại sẹo. Cắt mí mắt thường được chỉ định cho các trường hợp mắt một mí, mắt mí không đều hai bên hay mí bị sụp.

Tìm hiểu về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt(2)
Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng

Tạo khóe mắt
Tạo khóe mắt là một phương pháp không quá khó nhưng đòi hỏi trình độ chuyên môn nhất định từ bác sĩ. Bởi vì kỹ thuật chính của nó là tách loại một vùng da nhất định nơi khóe mắt để mở rộng diện tích góc mắt, sau đó bác sĩ sẽ phải điều chỉnh lại các tuyến lệ tại đây. Cuối cùng, chỉ thẩm mỹ sẽ được dùng để khâu lại vết mổ. Thủ thuật này thường được chỉ định cho những trường hợp mắt nhỏ hẹp, mắt không cân xứng hay khoảng cách hai mắt quá xa nhau.

Tìm hiểu về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt(3)
Tạo khóe mắt cần có tay nghề vững của bác sĩ

Lấy mỡ mí mắt
Về thực chất, lấy bọng mỡ cũng có cùng kỹ thuật với cắt mí mắt. Tuy nhiên, mục đích chính của lấy bọng mỡ ở mắt chính là loại bỏ các tổ chức mỡ và da dư thừa nơi mí mắt. Điều này sẽ giúp đôi mắt có lại vẻ thanh thoát, trẻ trung mà vẫn tự nhiên và tinh tế. Nếu bạn gặp phải tình trạng bọng mỡ mí mắt dưới hay mỡ mí mắt trên thì đây chính là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt phù hợp với bạn.

Quy trình thực hiện phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Dù trên đây là những kỹ thuật đa dạng với mục đích khác nhau, tuy vậy nó vẫn phải tuân theo một quy trình chuẩn 5 bước như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bước 2: Xác định đường nét

Bước 3: Sát khuẩn

Bước 4: Gây tê và tiến hành

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám

Với nhu cầu làm đẹp bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt ngày một tăng cao, số lượng các thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ này cũng gia tăng nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đủ năng lực và uy tín để thực hiện tốt các phương pháp này. Do đó, để có được kết quả thành công như mong đợi cũng như đảm bảo sự an toàn cho bản thân, bạn hãy cố gắng lựa chọn một trung tâm có đội ngũ bác sĩ giỏi cũng như được đầu tư quy mô vào cơ sở vật chất.

Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, cắt mí mắt có an toàn không, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

Bài viết trích nguồn tại https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét