Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí có bị sưng không? Có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ, em tên là Y Phương, em có một câu hỏi muốn nhờ bác sĩ tư vấn. Em mới có 21 tuổi thôi nhưng đôi mắt nhiều mí khiến em trông già đi rất nhiều. Em muốn đi bấm mí để cải thiện. Nhưng em lại lo lắng không biết bấm mí có bị sưng không? Có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Y Phương – Nha Trang)
Trả lời
Bạn Y Phương thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với thắc mắc của bạn: “Bấm mí có bị sưng không? Có nguy hiểm không?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

Bấm mí có bị sưng không?

Bấm mí là gì?

Bấm mí có bị sưng không?” và “nhấn mí mắt giá bao nhiêu?” là những câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong tuần qua. Bấm mí có tác dụng tạo đôi mắt hai mí mà không cần thực hiện phẫu thuật. Cụ thể, bác sĩ sẽ dùng chỉ luồn qua mi mắt để tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, từ đó tạo nếp mí mới rõ ràng. Khi quy trình bấm mí kết thúc, bạn sẽ sở hữu ngay một đôi mắt to tròn với nếp mí đẹp tự nhiên. Trường hợp mắt có nhiều mí của bạn Y Phương sẽ được khắc phục hiệu quả bởi phương pháp này.
Bấm mí có bị sưng không? Có nguy hiểm không 1
Bấm mí giúp khắc phục mắt nhiều mí hiệu quả

Bấm mí và vấn đề sưng bầm

Bấm mí có bị sưng không? Câu trả lời mà chúng tôi đưa ra là có. Tuy nhiên, bấm mí chỉ bị sưng ở mức độ nhẹ và tình trạng này sẽ chấm dứt sau 2 đến 3 ngày. Kỹ thuật thực hiện bấm mí tương đối nhẹ nhàng và không xâm lấn đến các vùng lân cận. Vì bấm mí chỉ áp dụng thao tác luồn chỉ nên hạn chế được mức độ sưng bầm.
Bấm mí có bị sưng không? Có nguy hiểm không 2
Bác sĩ chiếu máy chống sưng bầm cho khách hàng
Sau khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ chiếu máy Smalux để giảm sưng bầm cho mắt. Khoảng 1 giờ sau, bạn có thể ra về và chăm sóc mắt tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau 2 đến 3 ngày, tình trạng sưng bầm sẽ biến mất. Mắt bạn sẽ dần phục hồi và ổn định sau 7 đến 10 ngày.

Bấm mí có nguy hiểm không?

Bấm mí có bị sưng không? Có nguy hiểm không là vấn đề khiến khách hàng lo ngại khi thực hiện dịch vụ. Bấm mí là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên không gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn vì nó sở hữu các ưu điểm vượt trội sau đây:
Bấm mí có bị sưng không? Có nguy hiểm không 3
Bấm mí áp dụng kỹ thuật thực hiện đơn giản
• Bấm mí là một phương pháp khá đơn giản và dễ thực hiện, thời gian diễn ra chỉ từ 15 đến 30 phút.
• Phương pháp này ưu việt ở chỗ bạn không cần phải trải qua phẫu thuật hay bóc tách mà vẫn sở hữu một đôi mắt hai mí đẹp hút hồn.
• Bấm mí không gây đau đớn và không để lại sẹo sau thẩm mỹ.
• Phương pháp này không gây ảnh hưởng đến thị giác và chức năng điều tiết của mắt.
• Sau khi ca bấm mí kết thúc, bạn có thể ra về mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
• Kết quả sau bấm mí sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.

Chăm sóc sau bấm mí

Bên cạnh vấn đề: “Bấm mí có bị sưng không? Có nguy hiểm không?”, bạn cũng cần chú trọng đến khâu chăm sóc tại nhà để mắt nhanh giảm sưng và đẹp tự nhiên. Sau đây là các bước chăm sóc mắt mà bạn cần thực hiện:
Bấm mí có bị sưng không? Có nguy hiểm không 4
Chườm đá thường xuyên sẽ giúp mắt nhanh giảm sưng
• Tiến hành băng gạc và vệ sinh mắt bằng nước muối để tránh nhiễm trùng.
• Những ngày sau bấm mí, bạn nên tích cực chườm đá để mắt nhanh giảm sưng nề.
• Uống thuốc theo đơn của bác sĩ.
• Hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử để mắt được nghỉ ngơi.
• Kiêng ăn một số thực phẩm có thể gây sẹo lồi như rau muống, hải sản, thịt bò, đồ nếp.
• Nên che chắn cẩn thận khi ra đường để bảo vệ mắt.
• Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn Y Phương giải đáp được thắc mắc: “Bấm mí có bị sưng không? Có nguy hiểm không?”. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét