Bệnh viện cắt mí mắt

Liệu cắt mí mắt cho nam có tạo ra vẻ nam tính?

Chào bác sĩ! Tôi là Minh, năm nay tôi 35 tuổi giai đoạn da bắt đầu bị lão hóa mạnh, mỡ mắt, nếp nhăn xuất hiện điều này làm tôi già đi rất nhiều. Tôi được biết tại bệnh viện mình có phương pháp cắt mí mắt nam, mang lại đôi mắt 2 mí, không nếp nhăn, không mỡ thừa da chùng. Nhưng liệu cắt mí mắt cho nam có tạo ra vẻ nam tính? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Bác sĩ tư vấn!

Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Đúng như anh đã tìm hiểu, tại bệnh viện chúng tôi đang áp dụng công nghệ Hàn Quốc trong thẩm mỹ mắt, trong đó có dịch vụ cắt mí mắt đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Giới thiệu phương pháp cắt mí mắt nam
Cắt mí mắt cho nam là gì?
Cắt mí mắt cho nam cũng giống như phương pháp cắt mí mắt cho nữ, là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, loại bỏ lượng mỡ thừa da thừa một cách hợp lý, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và nam tính. Tùy từng trường cụ thể và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí phù hợp.



Cắt mí mắt cho nam là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt trẻ trung và nam tính

Đối tượng áp dụng
– Độ tuổi từ 18 trở lên

– Có đôi mắt nhỏ hẹp

– Đôi mắt bị sụp mí, da chùng, mỡ thừa nhiều

– Bị lệch hay bị hếch mắt bên trái hoặc bên phải

– Muốn có đôi mắt to tròn, nam tính, đẹp tự nhiên hơn.

Ưu điểm nổi bật
– An toàn

– Tạo ra đôi mắt linh hoạt, nam tính

– Không đau, không để lại sẹo

– Không tốn nhiều thời gian để phục hồi

– Không ảnh hưởng đến thị lực của bạn.

Liệu cắt mí mắt cho nam có tạo ra vẻ nam tính?
Phương pháp cắt mí mắt cho nam áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại nhất hiện nay. Trước tiên, bác sĩ tiến hành thanh khám và tư vấn tình trạng đôi mắt của bạn, để đưa ra phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất. Sau đó, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ nằm ở sát mí mắt nhằm loại bỏ da dư mỡ thừa đã được phác thảo từ trước. Đồng thời, bác sĩ tiến hành căn mí để loại bỏ quầng thâm mang lại đôi mắt 2 mí trẻ trung và nam tính cho bạn.



Quy trình cắt mí mắt cho nam

Cắt mí mắt cho nam là một tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn, kết quả mang lại như mong muốn. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê ở vùng mí mắt nên bạn không còn cảm giác đau hay khó chịu nào. Đường rạch nhỏ nằm sát đường mí mắt nên không để lại sẹo. Kỹ thuật cắt mí mắt được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, giúp hạn chế tối đa các tổn thương đến niêm mạc, xâm lấn vào bên trong mắt, hạn chế chảy máu trong quá trình phẫu thuật, vì vậy không để lại sẹo, không gây sưng tấy.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 30 phút sau khi phẫu thuật, bạn có thể ra về nghỉ dưỡng và chăm sóc ngay tại nhà.

Cắt mí mắt nam ở đâu uy tín?



Bệnh viện Kim – địa chỉ cắt mí mắt uy tín nhất hiện nay

– Bệnh viện Kim sở hữu nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó Kim Hospital còn có trang thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại mang đến đôi mắt trẻ trung cho bạn.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

– Quy trình phẫu thuật đã được Bộ Y tế thẩm định giúp cho khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ này.

– Không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật.

Hiện nay, nam giới cũng cần cải thiện tình trạng đôi mắt của mình để mang lại nét đẹp trẻ trung đôi mắt đầy nam tính và có sức hút mạnh mẽ đối với nữ giới. Vì vậy, phương pháp cắt mí mắt cho nam được xem là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên cho nam giới trong xu thế hiện nay.

Những thông tin trên hy vọng đã giải đáp được thắc mắc: cắt mí mắt có an toàn không? của khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám cụ thể hơn.

Bài viết trích nguồn tại https://phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét