Bệnh viện cắt mí mắt

Giá bấm mí mắt cho nam giới không phẫu thuật

Không những chị em phụ nữ mà với cánh mày râu cũng rất yêu thích phương pháp bấm mí mắt không cần phẫu thuật. Đây là công nghệ tạo mắt đẹp hiệu quả, nhanh chóng và có chi phí khá phải chăng. Vậy giá bấm mí mắt cho nam là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé.
Thẩm mỹ là nhu cầu chính đáng của con người trong thời buổi hiện nay. Dù là phái đẹp hay phái mạnh thì họ đều mong ước sở hữu một ngoại hình ưu nhìn với đôi mắt tươi trẻ, to tròn. Và bấm mí mắt chính là một trong những phương pháp nhằm mang lại cho đấng mày râu đôi mắt hai mí, đầy nét cuốn hút được các chàng ưa chuộng, tin dùng.

Bấm mí mắt là gì?

Bấm mí mắt hay còn gọi là nhấn mí mắt Hàn Quốc. Đây là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên bằng công nghệ hiện đại không cần phẫu thuật. Tương tự như bấm mí mắt ở nữ giới, bấm mí mắt cho nam được thực hiện theo quy trình 5 bước cơ bản trong khoảng thời gian 20 – 30 phút.
Giá bấm mí mắt cho nam giới không phẫu thuật 1
Mô phỏng quy trình bấm mí mắt
Bằng các thao tác đơn giản, bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua các điểm nhấn mí đã xác định. Đường mí mới được tạo ra thông qua sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Sau đó, bác sĩ khéo léo đóng và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ để không lộ sẹo. Kỹ thuật này mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên nhưng vẫn giữ được nét nam tính, lịch lãm.

Giá bấm mí mắt cho nam

Giá bấm mí mắt cho nam bao nhiêu là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm. Về chi phí của dịch vụ này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc, kỹ thuật áp dụng và bác sĩ thực hiện. Ở mỗi nơi sẽ có mức giá bấm mí mắt cho nam khác nhau. Dựa vào khoản chi phí bỏ ra mà các trung tâm thẩm mỹ sẽ tính toán để đưa ra giá tiền thích hợp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Giá bấm mí mắt cho nam giới không phẫu thuật 2
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong những nơi thực hiện bấm mí đẹp, an toàn với mức giá cả phải chăng
Bên cạnh đó, giá bấm mí mắt cho nam giới còn tùy vào mong muốn lựa chọn phương pháp thực hiện của khách hàng. Mỗi gói dịch vụ bấm mí sẽ có mức giá thích hợp tương xứng. Tại Kim Hospital, bấm mí mắt được chia ra làm 3 cấp độ là bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1, bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 2, bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 3. Chi phí cho mỗi ca thẩm mỹ bấm mí như vậy dao động từ 9 – 15 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá dịch vụ bấm mí mắt tại Kim Hospital, bạn có thể tham khảo.
Dịch vụGiá tiền
Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1 9.000.000 đồng
Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 212.000.000 đồng
Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 315.000.000 đồng

Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt

+ Tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên và cân xứng, hài hòa với tổng thể hình dáng gương mặt.
+ Thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.
+ Phương pháp này không cần phẫu thuật nên không gây đau nhiều và vết thương bình phục khá nhanh.
+ Độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến thị lực.
+ Khắc phục nhược điểm mắt một mí, mí lận, mắt không rõ mí.
+ Hiệu quả thẩm mỹ cao, không để lại sẹo và duy trì vẻ đẹp lâu dài cho đôi mắt.
Giá bấm mí mắt cho nam giới không phẫu thuật 3
Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính và lịch lãm
Giá bấm mí mắt cho nam không cần phẫu thuật phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đã nói ở trên. Nếu bạn có dự định đi thẩm mỹ bấm mí mắt thì hãy cân nhắc thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp với điều kiện kinh tế và đảm bảo an toàn, chất lượng nhé.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét