Bệnh viện cắt mí mắt

Cắt mắt hai mí có đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em dự định đi thẩm mỹ để tạo mắt to tròn nhưng hơi lo ngại liệu cắt mắt hai mí có đau không? Mong bác sĩ tư vấn. (Oanh Phạm, Vũng Tàu)Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
Chào Oanh Phạm!
Đầu tiên rất cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi bạn đã gởi về cho chuyên mục tư vấn cắt mí mắt của Kim Hospital. Cắt mắt hai mí có đau không là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm. Về việc này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thế nào là cắt mắt hai mí?

Bên cạnh phương pháp nhấn mí mắt thì cắt mắt hai mí cũng là dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp được đông đảo khách hàng yêu thích. Phương pháp này không những được khách hàng mà cả giới chuyên gia đánh giá khá cao vì hiệu quả mang lại và tính an toàn cao.
Cắt mắt hai mí có đau không? 1
Cắt mắt hai mí bằng công nghệ Hàn Quốc
Cắt mắt hai mí hay còn gọi lại cắt mí mắt. Thực chất của công nghệ này là một cuộc phẫu thuật tương đối đơn giản nhằm tạo mắt hai mí to tròn. Bằng các thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ có vị trí nằm sát lằn mi để loại bỏ da chùng nhão, mỡ thừa kết hợp định hình nếp mí. Đường mí mới được tạo ra thông qua sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Sau đó, các chuyên gia sẽ đóng và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ để không lộ sẹo.

Cắt mắt hai mí có đau không?

Cắt mắt hai mí ra đời như một giải pháp “cứu cánh” để khắc phục hiệu quả các khuyết điểm về mắt như: mắt một mí, mí lót, cấu trúc mắt không đều nhau. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp loại bỏ bọng mỡ mắt, kéo căng vùng da mí để xóa nếp nhăn và cải thiện tình trạng sụp mí tối ưu. Vì vậy mà dường như cắt mắt hai mí rất “được lòng” khách hàng mà nhất là những chị em ở tuổi trung niên.
Cắt mắt hai mí có đau không? 2
Cắt mí mắt thực hiện nhẹ nhàng và an toàn nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn nhiều
Mặc dù công nghệ này không còn xa lạ với khách hàng. Thế nhưng nhiều người vẫn hay băn khoăn cắt mắt hai mí có đau không. Bởi lẽ họ lo sợ nói đến phẫu thuật thẩm mỹ là sẽ đụng chạm nhiều đến dao kéo gây đau thậm chí là nguy hiểm. Nhưng bạn hãy yên tâm nhé, phương pháp này được thực hiện khá nhẹ nhàng và rất an toàn.
Trước khi tiến hành cắt mắt hai mí, bác sĩ sẽ sát khuẩn để đảm bảo an toàn không xảy ra nhiễm trùng rồi đo vẽ nếp mí. Tiếp đó, các chuyên gia tiến hành gây tê vùng mắt bằng một mũi kim nhỏ để khách hàng thoải mái và không thấy đau rồi mới bắt đầu thực hiện tạo mắt hai mí. Kết thúc quá trình, bạn có thể ra về trong ngày và thực hiện chăm sóc sức khỏe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
Một lưu ý nhỏ là trong 2 – 5 ngày đầu sau khi cắt mí thì vùng mắt phẫu thuật sẽ bị sưng bầm nhẹ và hơi đau. Đây là dấu hiệu bình thường ở nhiều người khi mới cắt mí nên bạn có thể an tâm. Sau khoảng 7 – 10 ngày, vết mổ sẽ dần dần giảm sưng tấy và không đau như lúc đầu. Vì vậy bạn đừng quá lo lắng cắt mắt hai mí có đau không nhé. Khoảng thời gian này, khách hàng nên chăm sóc mắt thật tốt để vết thương nhanh lành và mắt mau chóng đẹp tự nhiên.

Kim Hospital – địa chỉ cắt mắt hai mí an toàn

Bên cạnh việc xây dựng một chế độ chăm sóc hậu phẫu hợp lý thì lựa chọn nơi thẩm mỹ cũng là yếu tố quan trọng góp phần mang lại thành công. Muốn vậy bạn nên tìm đến các trung tâm làm đẹp chất lượng và bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao.
Cắt mắt hai mí có đau không? 3
Bệnh viện Kim là một trong những nơi thẩm mỹ cắt mắt hai mí an toàn và chất lượng
Hiện nay, Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thực hiện cắt mắt hai mí được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Tại đây, phương pháp này áp dụng công nghệ theo chuẩn Hàn Quốc vào thẩm mỹ mắt. Cùng với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao thực hiện phẫu thuật nhằm mang lại vẻ đẹp và an toàn cho khách hàng.
Oanh Phạm thân mến, với những thông tin chúng tôi cung cấp trên chắc hẳn đã phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc cắt mắt hai mí có đau không. Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp ích cho bạn làm đẹp hiệu quả hơn.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét