Bệnh viện cắt mí mắt

Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm cách khắc phục tình trạng mí mắt sụp nhưng chưa biết phải làm gì? Hãy yên tâm, bài viết sau sẽ mách bạn cách chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả.

Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên

Sụp mí là hiện tượng thường gặp ở rất nhiều người. Tình trạng này khiến mi mắt trên bị sa trễ xuống mức thấp hơn bình thường làm đôi mắt nhỏ lại và tầm nhìn hạn chế. Nếu bạn đang mắc phải hiện trạng trên thì có thể áp dụng cách chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên dưới đây.

Trang điểm

Giải pháp chữa sụp mí mắt đơn giản nhất mà chị em thường hay áp dụng để che khuyết điểm là trang điểm với chỉ tạo mí, mascara hoặc chì kẻ mắt. Chỉ cần khéo tay một chút, bạn đã có thể biến đôi mắt sụp mí trở nên to tròn nhanh chóng trong giây lát. Đây là cách làm được các bạn gái lựa chọn cải thiện sụp mí vừa tạo mắt đẹp hơn.
Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả 1
Trang điểm là cách phổ biến các bạn gái thường áp dụng để che lấp khuyết điểm mí sụp

Đắp mặt nạ cho mắt bằng nước trà xanh

Bạn lấy khăn bông nhúng vào nước trà xanh pha lẫn một ít nước rồi vắt nhẹ và đắp lên vùng da quanh mắt. Ngoài ra bạn có thể sử dụng túi trà lọc qua nước để ráo và chườm lên mắt. Thực hiện liên tục cách này trong một thời gian thì tình trạng sụp mí vì mất ngủ sẽ giảm đi rõ rệt. Vì trong trà có chứa hàm lượng EGCG cao làm tăng độ đàn hồi cho cơ nâng mi và giảm mỡ mắt hiệu quả.

Bấm huyệt

Bấm huyệt cũng là một trong những cách chữa trị sụp mí được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, bấm huyện khó thực hiện hơn xoa bóp. Vì vùng mắt là nơi có nhiều huyệt đạo, nên bạn cần phải hiểu biết thì mới có thể áp dụng hiệu quả.
Khi làm cách này nên thả lỏng cơ thể để máu lưu thông điều hòa, sau đó bạn dùng hai ngón tay xoa hai bên thùy thái dương, thực hiện đến khi thấy vùng da mặt nóng lên thì dừng. Bạn dùng ngón trỏ và ngón cái xoa huyệt đạo để đôi mắt khỏe mạnh và cơ mắt săn chắc. Tiếp theo, bạn dùng mặt ngoài của hai ngón tay trỏ massage từ hai bên cánh mũi lên đuôi mắt rồi mắt khoảng 3 – 4 phút rồi cho mắt nghỉ ngơi.
Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả 2
Bấm huyệt là giải pháp chữa mắt bị sụp mí hiệu quả
Trên đây là các cách chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên mà bạn có thể bỏ túi và áp dụng khi cần thiết. Tuy nhiên, nếu như bị sụp mí ở mức độ nặng thì những cách làm thủ công này dường như “bất lực”. Lúc này, chữa sụp mí mắt bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là giải pháp tốt hơn.

Chữa sụp mí hiệu quả với cắt mí mắt Hàn Quốc

Một trong những cách hỗ trợ điều trị chữa sụp mí mắt được nhiều người yêu thích và tin dùng là cắt mí mắt. Đây là phương pháp vừa tạo mắt hai mí to tròn đồng thời khắc phục nhược điểm mí sụp hiệu quả.
Sau khi đã xác định mức độ sụp mí, bác sĩ bắt đầu rạch một đường nhỏ nằm ở mí trên để loại bỏ da chùng, mỡ thừa kết hợp kéo cơ nâng mi trên lên vị trí thích hợp. Thông qua liên kết giữa da mí và cơ nâng mi đường mí mới được tạo ra rõ ràng, tự nhiên. Phương pháp này giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn và cải thiện hiện tượng sụp mí. Tầm nhìn mở rộng, đôi mắt trông còn cảm giác nặng nề như lúc trước.
Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả 3
Chữa sụp mí mắt bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc giúp bạn cải thiện tình trạng sụp mí hiệu quả
Cắt mí mắt được áp dụng với trường hợp bị sụp mí ở mức độ nặng. Mí sụp do tai nạn, mắt nhiều bọng mỡ, da chùng, nếp nhăn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp ngăn chặn khả năng bọng mỡ tích tụ trở lại rất an toàn. Vì những thao tác thực hiện chỉ tác động bên ngoài da mí mắt nên bạn không cần phải lo sợ cắt mí mắt ảnh hưởng gì không đến thị lực.
Hiện nay, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ áp dụng thành công các kỹ thuật chữa sụp mí mắt được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây, phương pháp này được tiến hành theo một quy trình chuẩn hóa, chuyên nghiệp trong phòng mổ vô trùng kỹ nhằm mang lại sự an toàn và vẻ đẹp cho khách hàng.
Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả 4
Đôi mắt to tròn và tầm nhìn được mở rộng sau khi thực hiện cắt mí để cải thiện tình trạng sụp mí mắt
Đó là các cách chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên rất hiệu quả. Tuy nhiên, những kỹ thuật này đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài mới có kết quả. Nếu muốn nhanh chóng chấm dứt tình trạng sụp mí thì bạn nên đi thẩm mỹ cắt mí để khắc phục tốt hơn.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét