Bệnh viện cắt mí mắt

Giải đáp cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng?

Thời gian và tuổi tác là một trong các lý do khiến cho đôi mắt có hiện tượng nhiều da chùng và mỡ thừa mí mắt. Công nghệ cắt mí mắt sẽ là lựa chọn tuyệt vời để loại bỏ da chùng, mỡ thừa cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Nhưng sau cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng và chế độ chăm sóc sau khi cắt mí mắt như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng

Giải đáp cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? (1)
Công nghệ cắt mí Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội

Công nghệ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là công nghệ hiện nước, được ra đời từ đất nước có đa số dân mang gen di truyền mắt một mí. Do đó cắt mí mắt là một phương pháp làm đẹp chất lượng với người dân Hàn Quốc.

Giải đáp cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng?

Công nghệ cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản với kỹ thuật được thực hiện khá đơn giản nên sau khoảng từ 1 tuần, vùng mí mắt sẽ không còn sưng tấy, mí mắt dần ổn định, mang lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí đẹp, rạng rỡ bởi da chùng, mỡ thừa đã được loại bỏ hoàn toàn, mắt nhờ thế cải thiện được tầm nhìn, đôi mắt cuốn hút, tươi trẻ hơn.

Với các tác động chỉ trong 1 kỹ thuật thực hiện, cắt mí mắt đang được các chuyên gia thẩm mỹ của Hàn Quốc đánh giá cao bởi chất lượng và độ an toàn của dịch vụ này. Sau khi chuyên gia đã xác định được lượng da chùng, nhão, tình trạng mỡ thừa vùng mi mắt sẽ thực hiện đo, vẽ, căn chỉnh cung đường viền mí 2 bên mắt.

Lưu ý chăm sóc sau khi cắt mí mắt

Giải đáp cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? (2)
Những lưu ý sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

Sau khi tiến  hành cắt mí mắt, để kết quả thẩm mỹ đạt được như mong muốn, bạn sẽ được chuyên gia chỉ dẩn cách chăm sóc mắt, bạn cần tiến hành đúng chế độ để có được đôi mắt đẹp sớm nhất nhé.

Thăm khám, uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Băng kín đường thẩm mỹ cắt mí bằng urgo nhỏ 1 ngày sau khi thực hiện.

Dùng tăm bông vệ sinh vùng thẩm mỹ với nước muối sinh lý.

Tránh va chạm mạnh vào vùng cắt mí.

Tích cực chườm đá trong 3 ngày đầu để mí mắt hết sưng tấy, bớt đau, sau đó chườm nóng.

Nên dùng nước muối để kháng khuẩn và vệ sinh thường xuyên vùng cắt mí và mắt.

Hạn chế tiếp xúc với máy vi tính, các thiết bị điện tử trong khoảng thời gian đầu sau khi cắt mí, giúp cho đôi mắt được thư giãn.

Đeo kính bảo vệ mắt trước khi ra ngoài.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét