Bệnh viện cắt mí mắt

Tư vấn về dịch vụ cắt mí mắt

Câu hỏi :

Chào các bác sĩ, cho mình hỏi liệu cắt mí mắt bao lâu thì lành, lúc nào thì hết sưng, cắt mí mắt có an toàn không các chuyên gia? sau khi cắt mí mắt xong có ảnh hưởng tới thị lực không? Mình đang có mong muốn cắt mí mắt, tuy nhiên do công việc, tôi vẫn phải đi làm nên không thể nghỉ dài ngày được, mình lo lắng cắt mí mắt sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống. Tôi đang rất mơ hồ vấn đề này. Mong các bác sĩ tư vấn cho mình. Xin cám ơn !

(Thu Hoài, TP.HCM)

Trả lời :

Chào chị Thu Hoài, trước hết chúng tôi xin cảm ơn chị Hoài đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi.

Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc thường áp dụng cho những người ngoài 30, khi mà da mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn và hơn nữa là có nhiều mỡ thừa nơi mí mắt, bọng mắt làm mắt bị sụp mí, nhỏ và khó nhìn.

Cắt mí mắt bao lâu thì lành, thì hết sưng?

Tư vấn về dịch vụ cắt mí mắt (1)
Cắt mí mắt Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội

Về thắc mắc "Cắt mí mắt bao lâu thì lành, thì hết sưng" chúng tôi xin giải đáp luôn rằng thời gian sưng sau cắt mí mắt chỉ kéo dài trong khoảng 1 tuần, sau đó giảm dần và sẽ không còn nữa. Khác với phương pháp bấm mí, thời gian sưng này phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc sau cắt mí theo chỉ dẩn bác sĩ của mỗi người nữa. Do đó chị nhớ làm theo đúng lời dặn dò của bác sĩ để mắt nhanh hồi phục nhất có thể.

Cách chăm sóc sau khi bấm mí mắt

Chườm đá lạnh góp phần đôi mắt giảm sưng bầm sau cắt mí.

Ăn nhiều thực phẩm xanh sau những ngày đầu bấm mí

Uống nhiều nước, uống nước cam hay nước đu đủ thì càng tốt, nên uống đủ nước, nên tích cực uống nước trái cây như đu đủ, cam tươi…

Tư vấn về dịch vụ cắt mí mắt (2)
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt

Không nên uống các đồ có ga và cồn, tránh uống nước rau má và nước dừa do chúng dễ gây chảy máu.

Trong khi chờ hồi phục sau khi cắt mí, tránh đeo kính áp tròng cho mắt, tránh make-up vùng xung quanh mắt.

Khi tắm nên nhớ không để nước chảy trực tiếp vào mí mắt.

Chỉ nên đi xe máy sau khoảng 1 tuần sau khi cắt mắt.

Không nên để mắt làm việc nhiều, đặc biệt là tiếp xúc nhiều với máy tính. Nghiêm cấm dụi tay mạnh vào mắt.

Đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc, không thức khuya gây hại cho mắt.

Không để bụi bẩn và ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mắt. Khi ra ngoài nên đeo kính râm bảo vệ mắt.


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét