Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí đẹp như mong muốn tại Sài Gòn

Câu hỏi:

Chào các chuyên gia tư vấn! Mình đã từng sử dụng dịch vụ bấm mí bấm mí tại Sài Gòn ở một thẩm mỹ viện vào 2 năm trước. Nhưng hiện tại mình cảm thấy không hài lòng với kết quả này, nếp mí có nhưng không rõ nét, đôi mắt nhìn không được tự nhiên. Mình được người thân, đồng nghiệp cũng như rất nhiều bạn bè khuyên rằng nên đi đến thẩm mỹ viện để chỉnh sửa lại. Vậy các chuyên gia tư vấn có thể cho em biết là trường hợp của em có bấm mí mắt lần 2 được không?

(Minh Anh, TP.HCM)

Trả lời:

Bạn Minh Anh thân mến!

Trung tâm thẩm mỹ chúng tôi xin chân thành cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn, với câu hỏi có bấm mí mắt đực lấn 2 không của Minh Anh, chúng tôi xin được giải đáp như sau :

Bấm mí đẹp như mong muốn tại Sài Gòn (1)
Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc hiện đại

Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc đang là dịch vụ làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, vì dịch vụ này có thể nhanh chóng giải quyết tình trạng mắt một mí, mí lót hay hai mí không rõ, đem lại đôi mắt to tròn, rạng rỡ đầy cuốn hút chỉ sau 20 phút thực hiện mà không để lại sẹo.

Nhưng trên thực tế không phải khách hàng nào đi bấm mí cũng có được kết quả như mong muốn. Rất nhiều khách hàng đã do chọn không đúng địa chỉ chất lượng, tay nghề các chuyên gia tiến hành không có kỹ thuật cao, công nghệ áp dụng không hiện đại… dẫn đến rất nhiều các biến chứng, trong đó nổi bật là đường mí sau khi tạo rất to, mờ nhạt làm đôi mắt nhìn trông thô, thiếu tự nhiên.

Đúng như lời của Minh Anh nói, Thẩm mỹ viện chúng tôi đang được rất nhiều chị em phụ nữ đánh giá là trung tâm bấm mí uy tín cao. Đến với trung tâm thẩm mỹ chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ công nghệ, máy móc thiết bị, chỉ thẩm mỹ hiện đại đạt chuẩn Hàn, mang lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi cho khách hàng.

Có bấm mí mắt lần 2 được không?

Bấm mí đẹp như mong muốn tại Sài Gòn (2)
Hình ảnh khách hàng sau khi bấm mí mắt lần 2

Trên thực tế bấm mí rồi tuy nhiên nếu bạn không ưng ý thì có thể tháo toàn bộ chỉ cũ ra và tiến hành bấm mí mắt lại. Nhưng theo các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tại thẩm mỹ viện chúng tôi thì với trường hợp của bạn tốt nên thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt.


Với kỹ thuật này này, bạn không chỉ có được nếp mí đôi mới thanh mảnh, tự nhiên mà nó còn giúp xóa bỏ lâu dài hiện tượng mỡ dư, da thừa ở vùng mí trên, khắc phục hiện tượng sụp mí, từ đó cặp mới sau khi mổ sẽ đạt được vẻ đẹp hoàn thiện hơn.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét