Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm Mí Hàn Quốc giữ được bao lâu hiệu quả lâu dài không

Kỹ thuật bấm mí là một trong những kỹ thuật làm đẹp thịnh hành nhất hiện này, công nghệ này giúp bạn có đôi mặt to tròn và rạng rỡ hơn, đặc biệt là những khách hàng mong muốn có đôi mắt hai mí. Những khách hàng từ 18 tuổi trở lên thì có thể sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc.

Công nghệ bấm mí là gì ?

Bấm mí (1)
Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc

Bấm mí là tên thường gọi của nhấn mí nhấn mí Hàn Quốc. Hiện nay, đa số mọi người đều sử dụng thuật ngữ “bấm mí”.

Mắc dù tên gọi có những cách gọi khác nhau nhưng bấm mí chỉ có cùng chung phương pháp thực hiện là luồn chỉ sinh học qua các điểm xác định trước đó, rút chặt cơ nâng mi để giữ nếp hằn gấp tạo thành nếp mí. 

Đây là phương pháp hiệu quả nhất mà bạn không phải dùng đến dao kéo mà chỉ cần luồn chỉ đơn giản, từ đó mang lại một đôi mắt to tròn, đẹp tư nhiên, đầy cuốn hút.

Đối tượng nên áp dụng bấm mí

  • Khách hàng có mắt có mí to không rõ ràng.

  • Khách hàng có mắt có 2 mí không đều nhau

  • Khách hàng có mí mắt bé có nhu cầu tạo mắt to hơn.

  • Khách hàng mắt có nhiều nếp hằn nhăn không rõ ràng.

  • Khách hàng có mắt 1 mí, mắt có nhiều mỡ, mắt ngắn không có đuổi.

  • Khách hàng có mắt hơi lồi nhấn mí sẽ sâu hơn.


Quy trình bấm mí

Bấm mí (2)
Quy trình bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí là kỹ thuật bấm mí từ 3 – 5 lỗ tùy theo đặc điểm khuôn mắt và nếp gấp mí, sâu hay nông để luồn chỉ vào trong cơ mi mắt rồi từ đó tạo ra nếp gấp mắt mới. Công nghệ bấm mí sẽ mang lại cho bạn mí mắt tự nhiên như mong muốn mà không sử dụng dao kéo. 

Vùng da thừa sẽ được lấy bỏ đi vào bên trong nếp gấp được cố định theo chỉ làm cho mí mắt được rõ nét và tự nhiên hơn. Do bấm mí là một kỹ thuật không bóc tách, ít tổn thương không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh chóng mà mí mắt đẹp tự nhiên, đường mí rõ nét, tươi trẻ hơn rất nhiều.

Quá trình bấm mí chỉ mất 20 – 30 phút sau khi khách hàng được bác sĩ xác định vùng thẩm mỹ, đánh dấu một cách chính xác để định vị chuẩn rồi mới thực hiểm bấm lỗ ở vị trí mí mắt với dụng cụ chuyên dụng, tiếp đó luồn chỉ để giữ nếp mí được nằm liền với da và mô liên kết và rút chỉ tạo phom mí mắt.

Bấm mí mắt không gây sưng, đẹp tự nhiên ngay sau khoảng 20 ngày trở đi. Nhưng đôi mắt chỉ thực sự đẹp tự nhiên như mong muốn sau 2 – 3 tháng.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét