Bệnh viện cắt mí mắt

Chìa khóa giúp bạn tiêu bọng mỡ thừa mí mắt

Bọng mỡ mắt xuất hiện khi tuổi tác càng cao và là dấu hiệu của sự lão hóa. Bọng mỡ mắt không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng làm giảm tính thẩm mỹ khuôn mặt. Gương mặt trở nên già nua, tiều tụy và thiếu sức sống khi xuất hiện bọng mỡ. Để giải quyết vấn đề nan giải này thì hãy cùng tìm kiếm chìa khóa giúp bạn đánh tiêu bọng mỡ ở mí mắt.

Bọng mỡ thừa xuất hiện nhiều ở độ tuổi trung niên. Bọng mỡ là một chứng minh cho sự lão hóa. Kèm theo đó là da chùng xuất hiện nhiều khiến gương mặt trông già nua, kém sắc. Vậy có những cách nào giúp khắc phục tình trạng trên không?

Bọng mỡ mắt xuất hiện nhiều khi bước qua độ tuổi trung niên

Có khá nhiều cách để làm tiêu bọng mỡ thừa như sử dụng nước nóng và muối, lá lô hội đắp mặt nạ lên mắt, bổ sung vitamin A, C cho mắt.

Dùng lô hội đắp mặt nạ tiêu bọng mỡ

Tuy nhiên những mẹo nhỏ trên chỉ phù hợp với trường hợp bọng mỡ thừa xuất hiện ít. Và bạn phải thực hiện thường xuyên mới thấy hiệu quả.

Để làm tiêu bọng mắt hiệu quả, tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những phương pháp hữu hiệu. Phương pháp này giúp bạn đánh tiêu bọng mỡ một cách triệt để, giúp đôi mắt của bạn nhìn tươi khỏe, trẻ trung hơn.

Ưu điểm nổi bật của tiểu phẫu làm tiêu bọng mỡ thừa nơi mí mắt

Tiểu phẫu lấy đi bọng mỡ thừa áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đang rất được mọi người ưa chuộng. Vậy phương pháp này có những ưu điểm nổi bật gì giúp khách hàng tin tưởng như vậy.


Hình ảnh trước và sau khi lấy bọng mỡ mí mắt

+ Tiêu bọng mỡ giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp hơn.

+ Triệt tiêu phần mỡ thừa nơi mí mắt trong thời gian lâu dài.

+ Quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và hiệu quả cao.

+ Áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nên không đau đớn, 
không để lại sẹo.

+ Không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến thị lực.

+ Thời gian phục hồi sau tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng.

Quy trình tiểu phẫu diễn ra như thế nào?

Quá trình lấy bọng mỡ thừa ở mắt diễn ra khá đơn giản.


Quy trình lấy bọng mỡ khá đơn giản


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành xem xét trường hợp bọng mắt thừa của khách hàng, rồi quyết định tiểu phẫu như thế nào để lấy đi phần mỡ thừa tùy vào từng trường hợp của khách hàng.

Bước 2: Vẽ lại đường nếp mới

Bác sĩ thực hiện đo vẽ đường nếp mới trên hoặc dưới mí mắt để lấy phần mỡ thừa. Đường nếp mới phải hài hòa, cân đối với gương mặt khách hàng.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Bác sĩ tiến hành gây tê cho bệnh nhân để tránh gây đau đớn trong quá trình tiểu phẫu. Việc sát khuẩn nhằm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới sau đó tiến hành lấy đi mỡ thừa và da chùng thừa bằng dụng cụ chuyên khoa. Kết thúc ca phẫu thuật bằng việc dùng chỉ y tế khâu lại vết mổ sao cho thật khéo léo không để lại sẹo cho khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi thực hiện tiểu phẫu, bệnh nhân được chuyển sang phòng hậu phẫu để xem kết quả. Bệnh nhân thực hiện theo đúng yêu cầu của bác sĩ về giữ gìn vệ sinh và chế độ ăn uống giúp quá trình phục hồi nhanh chóng.

Hướng dẫn chăm sóc mắt sau phẫu thuật

Để có được đôi mắt như ý, việc chăm sóc mắt sau phẫu thuật cũng vô cùng quan trọng. Sau khi phẫu thuật, bạn nhớ thực hiện các điều sau:

Không nên để mắt làm việc quá nhiều sau khi phẫu thuật


+ Nên nhỏ nước muối sinh lý để rửa mắt.

+ Tích cực chườm đá trong hai ngày để giảm sưng, phù.

+ Sau 24h rửa vết thương thật sạch với nước muối, lau khô và bôi lên vết thương một lớp povidine.

+ Rửa mặt nên tránh để nước rơi vào vết thương.

+ Không nên ăn thịt gà, thịt bò, rau muống ít nhất 2 tuần sau phẫu thuật.

Hy vọng những thông tin trên giúp ích được cho các bạn trong việc làm tiêu bọng mỡ hiệu quả.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét