Bệnh viện cắt mí mắt

Xem tướng số đôi mắt một mí

Trong lúc bạn theo dõi bài viết này, rất có thể hàng trăm hoặc hàng nghìn khách hàng đang tiến hành ca phẫu thuật cắt mí mắt cũng nên. Nói như vậy để biết mức độ thịnh hành của dịch vụ cắt mí mắt, vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân cũng như là hiểu rõ hơn về mắt một mí như thế nào nhé.

Mắt một mí như thế nào

Mắt một mí như thế nào (1)
Mắt một mí thường không được đánh giá cao về phương diện thẩm mỹ

Dịch vụ phẫu thuật để tạo mắt một mí thành mắt hai mí là công nghệ đã quá quen thuộc đối với chúng ta, tuy nhiên có rất ít người có nhu cầu phẫu thuật biến mắt hai mí thành mắt một mí. Toàn thể chúng ta, không phân biệt dân tộc, quốc gia chắc hẳn ai cũng muốn sỡ hữu một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

Mắt một mí được coi là đặc điểm di truyền nổi bật của cơ địa người châu Á. Trong số chúng ta chắc chắc sẽ có trường hợp thích chỉnh sửa ngoại hình của mình để trông giống “tây” hơn, ví như là nâng mũi cao hơn, tạo kiểu tóc màu sáng, làm cho da trắng hơn và chắc hẳn không thể thiếu một đôi mắt to tròn. Xuất phát từ những nhu cầu thực tế đó, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ tạo mắt hai mí hiện đại và tiên tiến.

Thông tin về phương pháp tạo mắt hai mí

Là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt hiện đại nhất hiện nay được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc giúp khách hàng tạo mắt 2 mí đẹp như ý muốn mà không cần phẫu thuật. Bấm mí mắt Hàn Quốc được tiến hành nhanh chóng, khoảng từ 20 – 30 phút, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng.

Cách thực hiện bấm mí

Mắt một mí như thế nào (2)
Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

Bác sĩ bắt đầu thăm khám, trao đổi, xác định khuyết điểm mí mắt của khách hàng để lựa chọn giải pháp phù hợp.

Đo vẽ, phác thảo vùng mí mắt mới cần tạo.

Sát khuẩn, gây tê vùng mắt cần bấm mí.

Thực hiện bấm mí: Với kỹ thuật tạo mí mắt không cần phẫu thuật này, các chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại để bấm tại các điểm mí và luồn chỉ chuyên dụng hiện đại xoắn đôi tại các điểm đó để tạo thành chuỗi kết nối giữa da và mí mắt. Đảm bảo quá trình phẩu thuật diễn ra an toàn và kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên.


Để tìm hiểu chi tiết về mắt một mí như thế nào hay công nghệ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật vĩnh viễn… bạn có thể liên hệ tư vấn miễn phí với chúng tôi nhé.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét