Bệnh viện cắt mí mắt

Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc tạo đôi mắt hoàn hảo

Không phải ngẫu nhiên mà người ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Khi nhìn vào một đôi mắt, người ta thường có thiện cảm hoặc ác cảm ngay với người đó mà không cần giao tiếp.

Đôi mắt là một cơ sỡ quan trọng trong biểu cảm của khuôn mặt, truyền tài những thông điệp, trạng thái cảm xúc yêu, thương, hờn, ghét.... Nhưng không phải ai cũng may mắn có được đôi mắt đẹp như vậy. Các vấn đề mà mắt thường gặp như: mắt một mí, mí lót, hay hai mí mắt không đều nhau, da dư và bọng mỡ khiến khuôn mặt kém đi sự hấp dẩn.

Với công nghệ hiện đại ngày nay, kĩ thuật thẩm mỹ bấm mí mắt không chỉ tạo hai mí to tròn mà còn mang lại đôi mắt hai mí đều đẹp, cuốn hút và hiệu quả vĩnh viễn. Đây là một kĩ thuật đơn giản tiến hành trong thời gian khoảng từ 15 đến 25 phút. Bằng kỹ thuật thẩm mĩ hiện đại, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo các bác sĩ sẽ tiến hành định hình mí mắt, mở rộng khóe mắt, cắt bỏ da thừa và bọng mỡ.



Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho những người có: mắt một mí, mí lót, mí không rõ, hai mí không đều, sụp mí… hoặc người mắt hai mí nhưng muốn mắt to và ấn.

Ngày nay, đa số bác sĩ thẩm mỹ nào cũng biết cắt mắt 2 mí, nhưng để cắt mí cho đôi mắt đẹp thì không phải ai cũng làm được. Nhiều trường hợp cắt mắt thẩm mỹ thiếu tính thẩm mỹ và không được tự nhiên. Cũng có những trường hợp biến chứng để lại sẹo hoặc ảnh hưởng đến thị lực. Vì vậy, việc chọn đúng một trung tâm uy tín với đội ngũ bác sĩ lành nghề là rất quan trọng.

Đối tượng thẩm mỹ bấm mí mắt

  • Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật có thể áp dụng đối với cả nam và nữ có những đặc điểm sau:




  • Khách hàng bị mắt một mí, mí lót, mí lận, mắt hai mí nhưng mí nhỏ không rõ, mí mắt hai bên không đều nhau, mắt bên một mí bên hai mí.

  • Đối với những trường hợp bị cận thị, viễn thị nhưng muốn đi nhấn mí mắt đều có thể thực hiện được bởi kĩ thuật thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc rất an toàn, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

  • Là phương pháp tạo mắt hai mí hiệu quả nhưng bấm mí mắt chỉ áp dụng cho những trường hợp da mí mắt chưa xuất hiện nhiều mỡ thừa, da thừa.


Ngoài ra, sau khi thẩm mỹ bấm mí mắt bạn có thể kết hợp với một số dịch vụ làm đẹp sau đây nếu bạn muốn khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt mình: gọt mặt, độn cằm, thẩm mỹ tạo hình mắt, phẫu thuật tạo hình xương gò má, thẩm mỹ không phẫu thuật bằng Botox, nang mui s line 3d, nâng chân mày, phẫu thuật nụ cười, căng da mặt, trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc PRP, thẩm mỹ tạo hình tai....giúp bạn lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất các bạn nhất nhé.


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét