Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng và lành y đẹp

Công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt hay còn gọi là tạo mắt 2 mí không phẫu thuật là một trong những kĩ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp khắc phục được những nhược điểm của những người không may mắn có đôi mắt như một mí, mí lót, 2 mắt to nhỏ không cân đối… đem lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí to tròn, mắt bồ câu đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt

Giới thiệu về công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt

Thẩm mỹ bấm mí mắt thực ra cũng chỉ là kĩ thuật đơn giản giúp loại bỏ hiệu quả những dấu hiệu xấu xí trên vùng mí mắt, giúp đôi mắt khách hàng trở nên tròn to đầy rạng rỡ. Đây là công nghệ làm đẹp khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi và phục hồi nhanh chóng chỉ sau 1 tuần.



Sau khi sử dụng kĩ thuật laser tiên tiến loại bỏ đi lớp da thừa, bọng mỡ vùng mí mắt, các chuyên gia sẽ khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ đặc biệt, rồi sau đó hướng dẫn chị em những lưu ý sau khi thẩm mỹ bấm mí mắt tại nhà để đẩy nhanh quá trình phục hồi và đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn.

Những lưu ý vệ sinh mắt sau thẩm mỹ

Cắt chỉ sau 5 ngày, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
Rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật, tránh va chạm mạnh để vết khâu chóng lành.

Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ, hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.
Chườm mát tích cực trong 3 ngày đầu, từ ngày 4-6 chườm ấm để giảm sưng nề (mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần 15 phút).

Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, đồ nếp, thịt gà… trong vòng 20 ngày sau phẫu thuật.

Có nên thẩm mỹ nhấn mí mắt không?



Công nghệ bấm mí mắt là dịch vụ được nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay, giúp bạn tạo mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên. Vậy có nên nhấn mí mắt không? Trước hết, chúng ta hãy cùng xem ai có thể tiến hành nhấn mí mắt nhé.

Đối tượng nhấn mí mắt

  • Đã từng đi nhấn mí mắt nhưng không thành công
  • Chỉ định nhấn mí đối với cả nam và nữ
  • Mắt nhỏ, ít có da chùng, bọng mỡ
  • Mắt 1 mí, muốn tạo mắt 2 mí
  • Có mí mắt nhưng mí mắt không rõ ràng
  • Có mong muốn đi nhấn mí để đôi mắt đẹp hơn

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với một số dịch vụ làm đẹp như: gọt mặt, độn cằm, thẩm mỹ tạo hình mắt, nang mui sline, phẫu thuật tạo hình xương gò má, cắt mỡ mí mắt, thẩm mỹ không phẫu thuật bằng Botox, phẫu thuật nụ cười, căng da mặt, trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc PRP, phẫu thuật thu hẹp cánh mũi, thẩm mỹ tạo hình tai...để khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt để có được vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất nhé.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét