Bệnh viện cắt mí mắt

Cách chăm sóc sau khi cắt mí

Đôi mắt hai mí to tròn luôn là chuẩn mực vẻ đẹp mà chị em đều mơ ước. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc để tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Phương pháp nào cho mắt to tròn hơn?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp mắt to tròn hơn. Có thể kể đến các giải pháp tiên tiến, hiện đại như: bấm mí mắt, cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài… Mỗi phương pháp phù hợp với những đối tượng khác nhau. Khi trực tiếp đến bệnh viện thăm khám, bác sĩ sẽ dựa theo các khuyết điểm mắt để tư vấn khách hàng phương pháp phù hợp. Nếu bấm mí là cách tạo mắt to tròn không cần phẫu thuật thì cắt mí lại là giải pháp có thể loại bỏ da thừa, mỡ chùng, đem lại nét thanh xuân cho đôi mắt.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này ví dụ như : cắt da thừa mí mắt ở đâu , cùng với đó tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc,... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.


Bấm mí tạo mắt hai mí to tròn không cần phẫu thuật

Xuất xứ từ Hàn Quốc – Thiên đường thẩm mỹ, cắt mí tạo mắt to tròn hiện đang là phương pháp “Hot” nhất, được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ lựa chọn. Dù có cắt rạch nhưng đây chỉ là tiểu phẫu, không đau, không sẹo, không để lại biến chứng sau phẫu thuật.

Cắt mí tạo mắt to tròn được diễn ra như thế nào?
Quy trình cắt mí tạo mắt to tròn được diễn ra qua 5 bước, theo quy chuẩn được Bộ Y tế:

– Tư vấn và thăm khám

Trước tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để nắm rõ tình trạng mắt. Nếu mắt một mí nhỏ hẹp, đồng thời có nhiều da chùng, mỡ thừa sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp cắt mí tạo mắt to tròn.

– Đo đạc lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ

Bác sĩ sẽ ước lượng vùng da chùng cần cắt bỏ và số mỡ thừa để làm sao mắt sau phẫu thuật vừa căng trẻ vừa tự nhiên. Đồng thời sẽ phác thảo nếp mí tương lai cho khách hàng.

– Sát khuẩn và gây tê

Tránh nhiễm trùng trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ sát khuẩn. Đồng thời để tránh đau đớn cho khách hàng, bác sĩ cũng gây tê trước khi thực hiện.

– Cắt mí tạo mắt to tròn

Sau khi rạch một đường mảnh, bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách da chùng, mỡ thừa. Đồng thời tạo nếp mí mới tự nhiên, to rõ cho khách hàng. Trong vòng 30-45 phút, bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

– Đóng vết mổ và hậu phẫu

Sau cắt mí mắt, bạn có thể trở về nhà mà không cần lưu trú tại bệnh viện. Bộ phận điều dưỡng sẽ chiếu đèn chống sưng bầm và chống đau để giúp bạn nhanh chóng trở lại công việc thường ngày.

Cách chăm sóc sau khi cắt mí
Để có được kết quả thẩm mỹ như ý, bạn cần tuân thủ theo lời dặn bác sĩ và có chế độ chăm sóc mắt khoa học:

– Không nên thức khuya, hoặc để mắt làm việc quá sức.

– Nên ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước.

– Nên có biện pháp che chắn, bảo vệ cho mắt khi ra ngoài.

– Tránh trang điểm mắt trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật.

– Không để nước nhỏ vào vết thương.

– Uống kháng sinh và tái khám theo lịch hẹn bác sĩ.

Trên đây là những chia sẽ về vấn đề cắt mí tạo mắt to tròn hơn. Ngoài ra, nếu khách hàng là đối tượng dưới 30 tuổi, chưa lão hoá da vùng mắt, có thể tìm hiểu thêm về phương pháp nhấn mí mắt để làm đẹp mà không cần phẫu thuật.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét