Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt Hàn Quốc sau bao lâu thì đẹp?

Chào bác sĩ! Cháu muốn hỏi bấm mí sau bao lâu thì đẹp ạ? Cháu muốn đi thẩm mỹ bấm mí mắt nhưng còn lo ngại về điều này. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cảm ơn bác sĩ ạ! (Phan Linh – TP HCM).

Trả lời:

Phan Linh thân mến!

Đầu tin xin gửi tới bạn lời chúc sức khỏe, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với vấn đề bấm mí sau bao lâu thì đẹp, chúng tôi có câu trả lời như sau:

Bấm mí sau bao lâu thì đẹp?

Một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên là niềm mong ước của tất cả mọi người. Có nhiều người sở hữu khuyết điểm về mắt như mắt một mí, mắt híp, mắt mí ẩn, mí lót,… thì phương pháp bấm mí mắt là một giải pháp hiệu quả.

Thẩm mỹ bấm mí mắt là một công nghệ thẩm mỹ bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là kinh đô của phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp này không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách, đem lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn xinh xắn. Thẩm mỹ bấm mí mắt thực hiện trong khoảng thời gian từ 25 – 30 phút, nhanh chóng và hiệu quả.




Thẩm mỹ bấm mí mắt phù hợp với những người trẻ tuổi như bạn Phan Linh, bởi đây là độ tuổi da chưa bị lão hóa, da còn căng mịn và có sức đàn hồi.

Với câu hỏi Bấm mí sau bao lâu thì đẹp của Phan Linh, chúng tôi có câu trả lời là nhấn mí mắt sau khoảng thời gian từ 7 – 10 ngày, bạn sẽ có đôi mắt đẹp với nếp mí rõ ràng tự nhiên. Sau khi thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt, mắt bạn sẽ bị sưng bầm từ 3 – 5 ngày đầu, bạn nên chườm nóng trong 3 hôm đầu, những ngày sau chườm lạnh và uống mật gấu pha với nước ấm. Sau khoảng 1 tuần mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên, có nếp mí rõ ràng và không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Ưu điểm sau khi bấm mí mắt

  • An toàn và hiệu quả


Thẩm mỹ bấm mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, an toàn và nhanh chóng trong khoảng 30 phút,  tạo đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên. Bằng phương pháp luồn chỉ tạo sự liên kết bền chặt giữa da mí và cơ nâng mi đem lại nếp mí mới rõ ràng có hiệu quả lâu dài.

  • Không phẫu thuật, không ảnh hưởng đến thị lực


 Thẩm mỹ bấm mí mắt khác với phương pháp cắt mỡ mí mắt là phương pháp thẩm mỹ này không cắt rạch nên không gây đau đớn. Bằng dụng cụ bấm mí bác sĩ tạo nên đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên dễ thương. Bấm mí chỉ tác động lên vùng mí nên sẽ không gây ảnh hưởng đến thị lực.

  • Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên


Phương pháp tạo đôi mắt hai mí bằng thẩm mỹ bấm mí mắt mang lại hiệu quả đẹp tự nhiên. Ngoài ra, đây là phương pháp thẩm mỹ không cắt rạch nên không để lại sẹo xấu.

  • Thời gian phục hồi nhanh chóng


Ngay sau khi phẫu thuật, bạn không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện mà sẽ được về nhà sinh hoạt bình thường, chỉ cần bạn tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ.



Với những ưu điểm nổi trội, thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc đã tạo nên một cơn sốt khi vào Việt Nam. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ như trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình. Bệnh viện Kim cùng đội ngũ bác sĩ ưu tú cùng các trang thiết bị y tế hiện đại sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ ở đây.





About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét