Bệnh viện cắt mí mắt

Những điều mà bạn cần biết về công nghệ bấm mí mắt hàn quốc

          
Nhiều bạn trẻ và đặc biệt là các bạn gái rất muốn có một đôi mắt hai mí đẹp, nhưng lại sợ đau, sợ quá trình hồi phục mất nhiều thời gian làm ảnh hưởng đến công việc cũng như giao tiếp. Công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc chính là giải pháp dành cho nhiều bạn trẻ và đặc biệt là các bạn gái rất muốn có một đôi mắt hai mí đẹp, nhưng lại sợ đau, sợ quá trình hồi phục mất nhiều thời gian làm ảnh hưởng đến công việc cũng như giao tiếp.



1. Các trường hợp có thể áp dụng bấm mí mắt

  • Thường áp dụng cho những  những từ 18 tuổi trở lên
  • Mắt 1 mí, mí lót
  • Chức năng mi mắt còn tốt: qua thăm khám tư vấn, bác sĩ sẽ đánh giá chức năng mi mắt, cơ nâng mi,…

Các bước cắt mắt hai mí hàn quốc

Bước 1 : Thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ thăm khám để biết được tình trạng da chùng, bọng mỡ của mí mắt cần phải loại bỏ và tư vấn cho khách hàng hướng khắc phục phù hợp nhất.

Bước 2 : Sát khuẩn và gây tê vùng mắt

Vùng mắt sẽ được sát khuẩn kỹ để đảm bảo an toàn và sau đó sẽ tiến hành gây tê, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện cắt mắt hai mí.

Bước 3 : Bác sĩ tiến hành cắt mắt hai mí

Bác sĩ tiến hành loại bỏ da thừa và phần mỡ mí mắt một cách an toàn, không chảy máu, không đau và không tổn thương xâm lấn.

Bước 4 : Đóng kín vết mổ

Bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới, đảm bảo không để lại sẹo.

Hình ảnh khách hàng cắt mắt 2 mí



  • Đôi mắt to tròn, tươi trẻ, hài hòa với khuôn mặt
  • Tạo đôi mắt 2 mí đều nhau, đẹp tự nhiên.
  • Kết quả đẹp duy trì lâu dài.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí mắt bạn có thể kết hợp với một số dịch vụ làm đẹp sau đây nếu bạn muốn khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt mình: gọt mặt, độn cằm, thẩm mỹ tạo hình mắt, phẫu thuật tạo hình xương gò má, thẩm mỹ không phẫu thuật bằng Botox, cắt mỡ mí mắt, phẫu thuật nụ cười, căng da mặt, trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc PRP, thẩm mỹ tạo hình tai....giúp bạn lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất các bạn nhất nhé.


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét