Bệnh viện cắt mí mắt

Mí mắt đẹp tự nhiên, cân đối, hiệu quả lâu dài với công nghệ bấm mí mắt

Ưu điểm của bấm mí mắt hàn quốc

Công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt đến từ Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ dao kéo, không bóc tách, an toàn và hiệu quả.
Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc thực ra chỉ là phương pháp tạo mắt 2 mí không phức tạp, không cần phẫu thuật. Sử dụng dụng cụ bấm mí tiên tiến, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện kĩ thuật nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Ngay sau khi khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí rõ ràng,  đẹp tự nhiên mà không cần bóc tách hay cắt rạch.



Tại sao dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt lại “hot”

Trước khi tiến hành quá trình thẩm mỹ, các bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu chi tiết nhằm tạo đường  mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Cùng với việc sử dụng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, kỹ thuật thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện chính xác rất cao làm cho khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất rõ ràng và tự nhiên nhất. Ở giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí cân đối, đẹp.

Đảm bảo an toàn

Công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc được chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn bởi phương pháp hoàn toàn không sử dụng dao kéo, không bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.

Không đau nhức



Trước tiên, khách hàng sẽ được gây tê  hoàn toàn không có cảm giác đau trong suốt quá trình thẩm mỹ. Không giống với phương pháp trước đây, kĩ thuật này hoàn toàn không cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn rất nhỏ trên nếp mí. Do không cắt rạch, các điểm nhấn này sẽ nhanh chóng lành lại, hoàn toàn không để lại sẹo.

Nhanh gọn, tiết kiệm được nhiều thời gian

Quá trình thẩm mỹ được thực hiện trong khoảng 10-20 phút . Hậu phẩu thuật, khách hàng có thể ra về và trở lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường.


Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với một số dịch vụ làm đẹp khác như: gọt mặt, độn cằm, thẩm mỹ tạo hình mắt, nang mui sline, phẫu thuật tạo hình xương gò má, thẩm mỹ không phẫu thuật bằng Botox, lấy mỡ mí mắt, phẫu thuật nụ cười, căng da mặt, trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc PRP, phẫu thuật thu hẹp cánh mũi, thẩm mỹ tạo hình tai...để khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt để có được vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất nhé.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét