Bệnh viện cắt mí mắt

Nhấn mí để sở hữu đôi mắt to tròn hơn

Chào bác sĩ! Tôi năm 42 tuổi. Mí mắt trên tôi xuất hiện nhiều bọng mỡ thừa mí mắt và kèm theo da thừa. Tình trạng này làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt và hạn chế tầm nhìn của tôi. Tôi được bạn bè giời thiệu phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt có thể khắc phục các khuyết điểm trên. Nhưng tôi thắc mắc: Có hay không kỹ thuật lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật? 

Thanh Hương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Để bạn giải bỏ thắc mắc “trước và sau khi nhấn mí nên làm gì?”, chúng tôi xin được cung cấp những thông tin sau:

Đôi mắt chỉ có một mí hoặc mí lót làm gương mặt thiếu cuốn hút trước đối phương. Bạn muốn sở hữu đôi mắt đẹp và gợi cảm hơn. Có thể nói, nhấn mí là vị cứu tinh giúp xóa bỏ đôi mắt nhỏ, một mí và mang lại đôi mắt to tròn với hai mí rõ nét.

Nhấn mí cho đôi mắt đẹp hơn
Nhấn mí là giải pháp làm mắt đẹp thông qua kỹ thuật luồn chỉ đơn giản, không tiến hành phẫu thuật, không gây xâm lấn, bóc tách mà chỉ tác động bên ngoài da mí nên đảm bảo an toàn cho mắt. Đây là phương pháp tạo mắt hai mí cho những bạn trẻ từ độ tuổi 18 – 30, khi mắt chưa có những dấu hiệu của sự lão hóa da.

Với thao tác này, bác sĩ thực hiện luồn chỉ liên tục 3 – 5 mũi vào da mí trên nhằm tạo sự liên kết bền vững giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Từ đó, mí mắt thứ hai hiện lên rõ ràng và ổn định, đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút hơn. Loại hình thẩm mỹ này được tiến hành trong khoảng 30 phút.

Tại bệnh viện Kim, phương pháp này là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Kim Hospital với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ làm đẹp chất lượng và kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Lưu ý trước và sau khi nhấn mí
Để có kết quả làm đẹp được như mong đợi, chị em nên lưu ý trước và sau nhấn mí theo lời dặn của bác sĩ.

Trước nhấn mí

Tuy không tiến hành phẫu thuật nhưng nhấn mí là kỹ thuật tác động vào da mắt (một bộ phận khá nhạy cảm). Vì vậy, trước khi tham gia vào thao tác này, bạn nên cung cấp thật nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách ăn nhiều rau xanh, thị nạc, uống nhiều sữa và nước ép hoa quả.

Bên cạnh đó, chị em không nên sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá và không trang điểm trước ngày nhấn mí. Điều này có thể làm kìm hãm sự an toàn trong quá trình thẩm mỹ.

Hơn nữa, trước khi thực hiện nhấn mí, khách hàng nên đến trực tiếp bệnh viện để kiểm tra lại tình trạng mắt hiện tại và thăm khám sức khỏe tổng quả để biết chắc mình có đủ điều kiện tham gia làm đẹp hay không.

Sau nhấn mí
Khi hoàn thành xong các bước thẩm mỹ và trở về nhà, khách hàng cần uống thuốc theo đơn kê và tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ để được theo dõi tình hình phục hồi của mắt.

Nhằm lấy lại sức cho cơ thể khỏe hơn, bạn nên ăn thật nhiều thịt nạc, uống nhiều sữa và nước ép; cần tránh dùng các loại thực phẩm và thức uống dễ gây chảy máu, tạo sẹo, mưng mủ hoặc làm ảnh hưởng đến quá trình lành thương.


Nên ăn nhiều rau xanh, thịt nạc, uống nhiều sữa tươi và nước ép hoa quả

Ngoài ra, cần có chế độ ngủ nghỉ hợp lý để hạn chế gây mỏi mắt; không xem tivi, dùng điện thoại hay đọc sách quá lâu; không trang điểm 1 tháng sau thẩm mỹ để tránh gây kích ứng hoặc viêm nhiễm mắt.

Để thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh mắt bằng nước muối và bảo vệ mắt thật tốt khỏi những bụi bẩn. Nếu trước và sau khi nhấn mí bạn lưu ý tốt những điều này thì chắc hẳn đôi mắt đẹp, hai mí rõ ràng, tươi trẻ sẽ thuộc về bạn thật nhanh chóng.

Những lưu ý trước và sau khi nhấn mí trên đây phần nào giúp Thanh Hương giải tỏa được nỗi băn khoăn của mình. Nếu muốn hiểu rõ về nhấn mí hoặc các phương pháp làm đẹp khác, bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện Kim để được tư vấn cụ thể hơn.

Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, bấm mí mắt có nguy hiểm không, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét