Bệnh viện cắt mí mắt

Nhấn mí cho đôi mắt đẹp hút hồn

Nếu muốn khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt như một mí, mí lót, mí ẩn…thì bạn nên lựa chọn phương pháp nhấn mí. Đây là phương pháp không cần thực hiện phẫu thuật mà vẫn đem lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp hút hồn. Trong năm 2016, nhấn mí đã trở thành “cơn sốt” của giới trẻ châu Á. Phương pháp này áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, để đạt được kết quả nhấn mí hài lòng nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ về những lưu ý khi nhấn mí.

Những lưu ý khi nhấn mí
Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ
Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ là điều đầu tiên trong những lưu ý khi nhấn mí. Ca nhấn mí có thành công hay không sẽ phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở và trung tâm thẩm mỹ áp dụng thực hiện dịch vụ nhấn mí. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ và hiệu quả mang lại không giống nhau. Kết quả nhấn mí sẽ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện cùng hệ thống máy móc kỹ thuật. Vì vậy, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để ca nhấn mí diễn ra an toàn và đạt hiệu quả như ý.


Bệnh viện Kim là địa chỉ nhấn mí uy tín và chất lượng

Kiểm tra tình trạng sức khỏe
Trước khi thực hiện nhấn mí, bạn cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sức khỏe. Bạn sẽ không được phép thẩm mỹ nếu như đang mắc phải các chứng bệnh liên quan đến mắt, tim mạch, huyết áp hay tiểu đường. Trong khâu thăm khám tại bệnh viện Kim, bạn sẽ được các y bác sĩ kiểm tra sức khỏe bằng các xét nghiệm thông thường và thử phản ứng thuốc. Ngoài ra, phụ nữ mang thai hay đang trong chu kỳ kinh nguyệt cũng được khuyến cáo không nên nhấn mí. Vì vậy, kiểm tra tình trạng sức khỏe là một trong những lưu ý khi nhấn mí mà bạn cần thực hiện.

Chế độ chăm sóc sau nhấn mí
Chăm sóc mắt tại nhà là một trong những lưu ý khi nhấn mí mà bạn cần chú trọng. Để giúp mắt nhanh phục hồi và đẹp tự nhiên, bạn cần thực hiện những hướng dẫn sau đây:

• Để giúp mắt nhanh giảm sưng bầm, cần thực hiện chườm đá trong những ngày đầu sau nhấn mí.

• Thực hiện băng gạc và vệ sinh bằng nước muối để giúp mắt tránh nhiễm trùng.

• Bạn nên uống thuốc đầy đủ theo đơn bác sĩ đã kê.

• Kiêng ăn các thực phẩm tạo sẹo lồi như thịt bò, rau muống, hải sản và đồ nếp.

• Khi ra đường, bạn nên đeo kính râm để tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn.

• Không nên trang điểm hay tác động lên mí mắt.

• Tránh để mắt tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử.

• Thực hiện tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Trên đây là những lưu ý khi nhấn mí để giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ hài lòng. Bên cạnh phương pháp nhấn mí, cắt mí cũng là giải pháp giúp tạo đôi mắt hai mí chuẩn đẹp. Và trị bọng mỡ mắt đang là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện Kim để tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ thẩm mỹ trên.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét