Bệnh viện cắt mí mắt

Mách bạn: cách làm hết tím và sưng sau bấm mí

Các khuyết điểm như mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau, bọng mỡ mí mắt… luôn là những nổi bận tâm của hầu hết chị em phụ nữ. Thấu hiểu được nổi lòng của các chị em phụ nữ, cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ thì dịch vụ thẩm mỹ mắt cũng từ đó mà thịnh hành theo.

Nhắc tới dịch vụ thẩm mỹ mắt thì chắc hẳn phải liệt kê ra đầu tiền đó chính là phương pháp bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc hiện đại. Ngay khi công nghệ này ra đời thì luôn đón nhận được sự tin tưởng, quan tâm và sử dụng của đông đảo khách hàng thích làm đẹp.

bấm mí (1)
Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc 

Công nghệ thẩm mỹ bấm mí là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện với thời phục hồi trong thời gian ngắn. Nhưng trong những ngày đầu sau quá trình bấm mí thì mắt có thể bị sưng nề, tím nên nên yêu cầu bạn tuân thủ chế độ chăm sóc cẩn thận. Bài viết sau đây xin mách bạn một số làm hết tím và sưng sau bấm mí hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Có nhiều khách hàng bị sưng sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc. Đây là điều bình thường, sẽ giảm dần và khỏi hoàn toàn sau đó 1 tuần. Để vết sưng nhanh khỏi, các chị em có thể tiến hành chườm đá lạnh. Đây là phương pháp làm hết tím và sưng sau bấm mí thực hiện đơn giản nhất. Các bạn có thể chườm liên tục trong khoảng 2-3 ngày sau phương pháp này nhưng nên cẩn thận tránh để nước dá dính vào vết thương. Tốt nhất là bọc đá viên trong 1 chiếc khăn và chườm.

Nếu cách chườm đá không mang đến nhiều hiệu quả cho bạn thì bạn có thể sử dụng phương pháp chườm ấm. Rất đơn giản, các chị em chỉ cần lấy một chiếc khăn ấm, một chai nước nóng, túi nóng hoặc trứng gà đã luộc để chườm lên vết bầm tím, xoa cẩn thận lên vị trí mắt bị thâm tím để làm máu được lưu thông tan vết máu bầm tụ. Lưu ý không chườm quá nóng có thể ảnh hưởng đến vùng mắt.

Vệ sinh vùng mắt

Bấm mí (2)
Không nên dụi tay vào mắt sau quá trình bấm mí

Sử dụng nước muối sinh lý và tăm bông vệ sinh vùng mắt thường xuyên cũng là cách làm hết tím và sưng sau bấm mí. Nên tiến hành các thao tác này một cách nhẹ nhàng để không tổn thương vùng mí mới thực hiện thủ thuật.


Việc đôi mắt bị sưng kèm bầm tím sau bấm mí thường không quá ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả thẩm mỹ. Nhưng nếu tình trạng bầm tím mãi không lành, bạn cần đến khám nhanh chóng, đề phòng các hiện tượng không tốt có thể xảy ra. 

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét