Bệnh viện cắt mí mắt

Bí ẩn đằng sau đôi mắt một mí

Gần đây, câu hỏi “mắt một mí có ý nghĩa gì”, “Bí ẩn đằng sau đôi mắt một mí ” đang là vấn đề được quan tâm, bàn tán nhiều của các chị em ở trong cuộc sống, truyền hình, hay các diển đàn làm đẹp. Vì sau chủ đề đó lại hot ? Chúng ta hãy xem ý kiến của các chuyên gia là như thế nào về vấn đề này nhé !

Thế nào là mắt một mí ?

Bí ẩn đằng sau đôi mắt một mí (1)
Đôi mắt hai mí luôn được đánh gia cao hơn đôi mắt một mí

Mí mắt là phần mô và cơ bên trên mắt, phần mô này có thể kéo lên là, sụp xuống có tác dụng bảo vệ mắt. Mắt một mí hay mắt hai mí được hình thành bởi nếp gấp mí.

Mắt một mí là mắt có mí mắt trên không có nếp gấp mí. Người có mắt một mí khi nhìn từ trên lông mày xuống đến hàng mi không còn nếp gấp nào cả. Thông thường mắt một mí nhỏ hơn mắt hai mí.
Vấn đề sỡ hữu đôi mắt 1 mí hay 2 mí không phụ thuộc vào nguyên nhân cố định nào.Nhưng phần lớn sự khác biệt về mí mắt có thể bị ảnh hưởng bởi yếu tố di truyền và chủng tộc.

Đôi mắt một mí có ý nghĩa gì ?

Theo dân gian thì đôi mắt một mí là đôi mắt mang một nét đẹp quý phái, đại diện cho sự sang trọng, quý nhận, Những người có đôi mắt một mí thường là những người có tướng là quan.

Nhưng ngày nay thì đôi mắt hai mí thường được ưa chuộng và đánh gia cao hơn đôi mắt một mí. Vì đôi mắt hai mí luôn mang đến cái nhìn cuốn hút, thiện cảm hơn với người đối diện.

Cách khắc phục nhược điểm của đôi mắt một mí

Với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao thì cũng theo đó mà các dịch vụ làm đẹp cũng ngày một đa dạng. Ngày nay, có rất nhiều phương pháp để biến đôi mắt một mí thành đôi mắt hai mí, nhưng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ.

Công nghệ bấm mí mắt công nghệ hiện đại Hàn Quốc là phương pháp bấm mí mắt không cần phẫu thuật, hoàn toàn không bóc tách, với quy trình thẩm mỹ tuân thủ theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế quy định.

Vì sao công nghệ bấm mí mắt là “hot”

Bí ẩn đằng sau đôi mắt một mí (2)
Sự khác biệt sau khi thực hiện bấm mí mắt

Dịch vụ bấm mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ đang rất thịnh hành hiện nay bởi các điểm nổi bật mà công nghệ này mang lại sau đây :

Mang lại đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút.

Không bóc tách nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Thời gian nghĩ dưỡng nhanh chóng.

Chất lượng và đảm bảo an toàn .


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét