Bệnh viện cắt mí mắt

Cắt mí mắt dưới - bí quyết lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt

Đôi mắt là một điểm quan trọng trong biểu hiện của khuôn mặt, đôi mắt truyền tải thông điệp của tình cảm, tâm và tuổi tác. Đi cùng với thời gian, quá trình lão hóa có thể làm cho mí mắt bị xệ xuống, lúc đó sự sa trể túi mỡ và sự lão hóa da vùng mi dưới sẽ làm cho khách hàng trông già hơn, vẻ mặt thiếu đi tính thẩm mỹ. Dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật cắt mí mắt dưới sẽ đem lại sự tươi tắn trên khuôn mặt bạn.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới


Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là gì ?

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới với công nghệ Hàn Quốc là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ giúp lấy đi mỡ, da chùng, da thừa tại mí mắt dưới bằng tia Laser và chỉ khâu tiên tiến, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, rạng ngời hơn cho khách hàng. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, ít xâm lấn, không tác động đến thị lực của mắt và hiệu quả  thẩm mỹ duy trì trong thời gian dài.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là một dịch vụ rất phổ biến, đặc biệt là những khách hàng ngoài 30 tuổi. Thủ thuật này có thể thực hiện với gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện khoảng 30 phút, làm xong khách hàng có thể ra về ngay.

Cắt mí mắt dưới áp dụng cho trường hợp nào ?

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới


Kỹ thuật áp dụng cho cả nam và nữ ngoài 30 tuổi.

Khách hàng có mi dưới có nhiều da thừa và bọng mỡ gây nên những bọc da mỡ chạy theo bờ mi dưới.

Khách hàng có mi dưới không có bọng mỡ nhưng có nhiều da thừa tạo nên tạo ra nếp da nhăn mí dưới.

Trường hợp khách hàng có nhiều bọng mỡ nhưng không có da thừa thì không nên áp dụng kỹ thuật cắt mí dưới mà chỉ cần phẫu thuật lấy mỡ mí dưới.

Dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt dưới không sử dụng đến dao kéo, sử dụng tia laser giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, cùng với đó sẹo nằm sát bờ mí dưới nên hầu như không thấy sau giải phẫu. Do đó, dịch vụ này ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp như mong muốn thì đòi hỏi các chuyên gia thực hiện phải là người có tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.


Lưu ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét