Bệnh viện cắt mí mắt

Cắt da thừa mí dướ cho mắt đẹp trẻ trung, không còn sụp mí

Công nghệ cắt da thừa mí dưới là giải pháp rất an toàn và hiệu quả, cho phép loại bỏ đi khuyết điểm sụp mí mắt, mắt có bọng mỡ… giúp khách hàng lấy lại đôi mắt to tròn, trẻ trung như mong đợi. Tại trung tâm thẩm mỹ chúng tôi, công nghệ phẫu thuật cắt da thừa mí dưới đem đến cho khách hàng kết quả như mong muốn, đảm bảo an toàn.

Ai nên cắt da thừa mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới


Công nghệ cắt da thừa mí dưới mắt thường áp dụng đối với những khách hàng có mí mắt bị sụp mí bẩm sinh hoặc da mí bị lão hóa, da mí chùng, túi mỡ lộ rõ. Với các trường hợp khác nhau mà lựa chọn cắt mí mắt trên hoặc dưới, chi tiết như sau:

Cắt da thừa mí mắt trên:

Áp dụng cho những khách hàng có mí mắt bị sụp, hạn chế đến tầm nhìn. Da mí mắt lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn, da dư, mỡ thừa.

Cắt da thừa mí mắt dưới:

Áp dụng cho những khách hàng dưới mắt có nhiều nếp nhăn, mở thưa, da dư thừa. Mắt có nhiều quầng thâm, già nua, mất tính thẩm mỹ. Lớp mỡ dưới mắt lồi ra ngoài, gây thiếu đi sự cuốn hút và ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí dưới sẽ giúp khách hàng lấy mỡ và phần da bị dư thừa ở mi mắt trên và dưới, giúp khách hàng giải quyết hoàn toàn hiện tưởng sụp mí, mang lại đôi mắt săn chắc, 2 mí rõ nét đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật cắt da thừa mí dưới là tiểu phẩu đơn giản nhưng cần có độ chính xác cao, phụ thuộc nhiều vào tay nghề, trình độ chuyên môn của người trực tiếp phẩu thuật.

Quy trình cắt da thừa mí mắt được các chuyên gia thực hiện theo các bước:


Phẫu thuật cắt mí mắt dưới


Bước 1:  Các chuyên gia cẩn thận rạch 1 đường trên mí mắt. Tùy từng đặc điểm ở vùng mắt của từng khách hàng mà bác sĩ lựa chọn đường cắt mí là nếp mí cũ hoặc đường rạch mới.

Bước 2: Các chuyên gia sẽ lấy đi dải cơ vòng của mi mắt và dải cơ khác dưới da, lấy đi mỡ thừa ở túi mỡ.

Khi lấy mỡ thừa ở mí mắt, các chuyên gia sẽ điều tiết hợp lý, đảm bảo không lấy quá nhiều hay quá ít. Vì lấy đi quá nhiều mỡ sẽ khiến đôi mắt bị khô, không hài hòa với gương mặt, thiếu đi tính linh hoạt.

Còn lấy quá ít thì không cải thiện được tình trạng sụp mi.Cuối cùng: Các chuyên gia chuyên khoa thận trọng khâu phần gờ của nếp rạch đảm bảo không để lại sẹo trên gương mặt khách hàng.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét