Bệnh viện cắt mí mắt

Nhấn mí mắt hàn quốc đẹp tự nhiên và an toàn


Trong giới trẻ hiện nay thì ai ai cũng muốn mình sỡ hữu một đôi mắt to tròn tự nhiên, xuất phát từ nhu cầu đó, kỹ thuật thẩm mỹ bấm mắt Hàn Quốc ra đời đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu của những khách hàng có mắt một mí, giúp sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn chỉ sau chưa đầy nữa tiếng.



Vì sao nhấn mí mắt Hàn Quốc lại “hot”

Công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc là xu hướng làm đẹp tiên tiền và hiện đại nhất của Hàn Quốc, xứ “kim chi” là cái nôi của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất trên thế giới. Do đó, công nghệ thẩm mỹ nhấn mí mắt Hàn Quốc có hiệu quả cao, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mắt.

Không sử dụng dao kéo
Thực ra thì công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt là kỹ thuật này khá đơn giản, mắt hai mí được tạo ra bằng cách tạo các chuỗi liên kết giữ cơ nâng mi và phần da mí mắt, tạo thành mí mới mà không cần phải bóc tách da nên rất an toàn cho khách hàng.

Mắt hai mí to tròn,đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ bấm mí mắt là kĩ thuật hiện đại giúp bạn có đôi mắt hai mí tự nhiên với các đường kẽ rõ nét. Trước khi tạo mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ, cân chỉnh sao cho mí mắt hài hòa nhất với tổng thể gương mặt, cho vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Kết quả sau thẩm mỹ lâu dài

Với việc sử dụng dụng cụ hiện đại với kỹ thuật tiên tiến, kỹ thuật nhấn mí được thực hiện rất chu đáo và độ chính xác cao, cho kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Sau phẩu thuật không gây đau nhức và không để lại sẹo

không cần phải bóc tách trong khi nhấn mí mắt nên sẽ không để lại sẹo. Công nghệ này được thực hiện rất nhanh chóng, an toàn cũng như không ảnh hưởng đến thị lực và được gây tê nên hoàn toàn không đau nhức.

Các trường hợp nhấn mí mắt



  • Trường hợp mắt không có da chùng, mỡ thừa.
  • Trường hợp mắt một mí, mắt mí lót.
  • Áp dụng cho cả nam và nữ muốn sở hữu mắt 2 mí bồ câu
  • Mí mắt 2 bên không đều nhau.

Quy trình bấm mí mắt

Quá trình bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong vòng 15-25 phút :

  • Bác sĩ thăm khám và tư vấn
  • Xác định và đo vẽ nếp mới
  • Gây tê
  • Bác sĩ tiến hành nhấn mí mắt


        Ngoài ra bạn có thể kết hợp với một số dịch vụ làm đẹp như: gọt mặt, độn cằm, thẩm mỹ tạo hình mắt, phẫu thuật tạo hình xương gò má, thẩm mỹ không phẫu thuật bằng Botox, phẫu thuật nụ cười, căng da mặt, lấy mỡ mí mắt, trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc PRP, phẫu thuật thu hẹp cánh mũi, thẩm mỹ tạo hình tai...để khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt để có được vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất nhé.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét