Bệnh viện cắt mí mắt

Thẩm mỹ bấm mí mắt có an toàn không?

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp đang được nhiều người yêu thích. Vậy thẩm mỹ bấm mí mắt có an toàn không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp này nhé.

Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu tạo mắt hai mí đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả, đem lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt không đau, không xâm lấn mang lại cho bạn một kết quả hài lòng nhất.



Bấm mí mắt Hàn Quốc an toàn bởi phương pháp này hoàn toàn không cắt rạch, không xâm lấn, cho nên biện pháp này không ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe và rất an toàn. 
Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng, bấm từ 3 – 5 lỗ trên mí mắt, sau đó luồn chỉ qua các lỗ nhỏ và cố định một cách chắc chắc giữa da mí và sụn mi, mang lại một đôi mắt to tròn trẻ trung với đường mí mới rõ ràng, hiệu quả duy trì lâu dài.

Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc với phương pháp đơn giản, chỉ thực hiện trong khoảng thời gian từ 25 – 30 phút, đảm bảo an toàn sẽ là biện pháp hiệu quả khắc phục khuyết điểm của đôi mắt, mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và tươi tắn.

Bấm mí mắt dành cho những người trẻ dưới 30 tuổi, sau 30 tuổi mắt xuất hiện nhiều da chùng và mỡ thừa quanh mắt thì biện pháp này sẽ không có tác dụng hiệu quả. Lúc đó bạn nên áp dụng phương pháp lấy mỡ mí mắt bằng phương pháp cắt mí sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Quy trình thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám về tình trạng của mắt, sau đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho đôi mắt của bạn.

Bước 2: Khám sức khỏe

Tiếp theo, bạn sẽ đi khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện để bấm mí. Bác sĩ đo vẽ và xác định tỷ lệ mí mắt của bạn để khi phẫu thuật có được kết quả như mong muốn.

Bước 3: Sát trùng và gây tê

Bác sĩ sát trùng vùng mặt để đảm bảo không bị nhiễm trùng và gây tê vùng mắt. bước này tạo tâm lý thoải mái cho bạn và để bạn không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tiến hành bấm từ 3 - 5 lỗ trên mi mắt, tạo một chuỗi liên kết chặt chẽ giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các lỗ bấm, mang lại nếp mí mới sâu, rõ ràng và phù hợp với gương mặt.

Bước 4: Chăm sóc sau bấm mí

Sau khi bấm mí, bạn sẽ được ra về ngay và không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Tuy vậy, bạn cần uống thuốc theo đơn và nghe bác sĩ dặn dò cách chăm sóc sau khi bấm mí.


Bệnh viện Kim với hơn 15 năm hoạt động là địa chỉ uy tín và chất lượng được lòng nhiều khách hàng. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ vào đường dây nóng hoặc tới trực tiếp bệnh viện để được tư vấn trực tiếp.



About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét