Bệnh viện cắt mí mắt

Điểm nổi bật của công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc

Người xưa có câu “ mặt trái xoan, mũi dọc dừa và đôi mắt bồ câu”, đúng với câu nói này, các chị em phụ nữ luôn luôn mơ ước có được chuẩn mực sắc đẹp này. Trước kia, khi công nghệ thẩm mỹ còn lạc hậu, thì mắt một mí với phái đẹp là một việc khá  nan giải nhưng kết quả đem lại vẫn không cao. Với công nghệ này càng hiện như ngày nay, theo đó là kỹ thuật thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời đã đáp ứng được mong ước của nhiều chị em phụ nữ

Điểm nổi bật của công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc



Sự khác biệt giữa mắt 1 mí và mắt 2 mí

Mắt một mí và mắt hai mí được hình thành là do những nếp gấp ở mí mắt. Những người có nếp gấp rõ nét trên mí mắt sẽ có mắt 2 mí bên cạnh đó những người có phần nếp gấp không rõ ràng lại có mắt 1 mí.

Mắt bồ câu to tròn,đẹp tự nhiên

Để chuẩn bị cho quá trình thẩm mỹ bấm mí mắt, Trước hết tiến hành đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ những phần da chùng và mỡ thừa cần loại bỏ, định hình mí mới  sao cho cân đối và hài hòa nhất. Do đó, không những chỉ tạo ra mắt hai mí mà kỹ thuật còn giúp loại bỏ phần mỡ thừa ở mắt triệt để.

An toàn và hiệu quả



Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc thực ra cũng chỉ là một kĩ thuật khá đơn giản, được thực hiện với các dụng cụ chuyên dụng và được thực hiện bởi bác sĩ hơn giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao. Khách hàng sẽ được gây tê tỉ mỉ nên khi thực hiện sẽ không đau nhức và nếp gấp được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ tạo nếp mi rõ nét

Kết quả duy trì lâu dài

Sau khi tạo mắt hai mí, phần mỡ mí mắt và da chùng ở trên mắt sẽ được cắt bỏ đi sẽ mang lại đôi mắt đẹp, tạo mắt 2 mí duy trì lâu dài.

Tiết kiệm thời gian,thực hiện nhanh chóng

Quá trình thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ khoảng 25 phút. Sau khi bấm mí xong, khách hàng không có cảm giác đau nhức, có thể về nhà và sinh hoạt như mọi ngày.

Đối tượng nhấn mí mắt

  • Mắt có nếp mí nhỏ và nhiều mỡ thừa
  • Trường hợp đã cắt mí mắt nhưng chưa đạt kết quả như mong muốn
  • Mắt 1 mí và có nhiều da và mỡ thừa
  • Trường hợp mắt có nhiều nếp mí


Sau khi phẫu thuật hàm hô bạn có thể kết hợp với một số dịch vụ làm đẹp sau đây nếu bạn muốn khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt mình: gọt mặt, độn cằm, thẩm mỹ tạo hình mắt, phẫu thuật tạo hình xương gò má, thẩm mỹ không phẫu thuật bằng Botox, cắt mỡ mí mắt, phẫu thuật nụ cười, căng da mặt, trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc PRP, thẩm mỹ tạo hình tai....giúp bạn lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất các bạn nhất nhé.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét