Bệnh viện cắt mí mắt

Thế nào là cắt da thừa mí dưới?

Chào bác sĩ, tôi tên là Kim Thoa, tôi năm nay đã 50 tuổi. Mắt tôi là mắt một mí và mí mắt dưới của tôi tích tụ rất nhiều da thừa, bọng mỡ. Tôi muốn hỏi bác sĩ là sửa mắt một mí áp dụng cắt da thừa mí dưới có được không? Và cắt da thừa mí dưới cho người già có hiệu quả không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. (Kim Thoa – Vũng Tàu)

Trả lời

Chào chị Kim Thoa.

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi “Sửa mắt một mí áp dụng cắt da thừa mí dưới có được không?” và “Cắt da thừa mí dưới cho người già có hiệu quả không?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thế nào là cắt da thừa mí dưới?
Đối với những người có nhiều da thừa và mỡ thừa ở mí mắt dưới thì phương pháp này là sự lựa chọn phù hợp nhất. Cắt da thừa mí dưới có tác dụng loại bỏ khuyết điểm ở mí mắt dưới, đem lại một đôi mắt khỏe mạnh và trẻ trung. Tuy nhiên, phương pháp này không có tác dụng trong việc sửa mắt một mí. Chị có thể tham khảo các phương pháp sửa mắt một mí khác như cắt mí mắt, cắt da thừa mí mắt trên, lấy mỡ mí mắt trên.

Cắt da thừa mí dưới cho người già có hiệu quả không?
Cắt da thừa mí dưới cho người già có hiệu quả không là câu hỏi mà những khách hàng ở độ tuổi trung niên rất quan tâm. Phương pháp này áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên có thao tác thực hiện tương đối đơn giản. Cụ thể, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới rồi tiến hành cắt bỏ đi phần da thừa và mỡ thừa tồn đọng. Sau khi phẫu thuật kết thúc, chị sẽ sở hữu một đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và đẹp rạng ngời.

Phương pháp cắt da thừa mí dưới áp dụng được cho những người lớn tuổi nên chị không cần băn khoăn “Cắt da thừa mí dưới cho người già có hiệu quả không?”. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Sở dĩ phương pháp này được nhiều người ưa chuộng như vậy là vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

An toàn – Không xâm lấn
Khi thực hiện cắt da thừa mí dưới, bác sĩ chỉ nhẹ nhàng tác động lên vùng mí mắt dưới và không xâm lấn đến các bộ phận khác. Sau phẫu thuật, thị lực và sức khỏe của mắt chị sẽ không bị ảnh hưởng.

Thực hiện nhanh
Vì phương pháp này áp dụng thao tác đơn giản nên thời gian thực hiện khá nhanh chóng. Chị chỉ cần mất khoảng 30 đến 45 phút cho một ca phẫu thuật cắt da thừa mí dưới.

Không đau – Không để lại sẹo
Trước khi phẫu thuật bắt đầu, chị sẽ được bác sĩ gây tê và sát khuẩn vùng mí mắt. Điều này sẽ giúp chị không bị nhiễm trùng và không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Khoảng 1 giờ sau khi phẫu thuật kết thúc, chị có thể ra về mà không cần nghỉ dưỡng nhiều tại bệnh viện. Trong vòng 7 đến 10 ngày sau, mắt chị sẽ bắt đầu phục hồi và hoạt động bình thường.

Kết quả ổn định và lâu dài
Cắt da thừa mí dưới sẽ giúp chị loại bỏ những dấu hiệu lão hóa ở vùng mí dưới, từ đó mang lại cho chị đôi mắt tươi trẻ và đầy sức sống. Kết quả sau khi cắt da thừa mí dưới sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.


Đôi mắt trở nên trẻ trung hơn sau khi cắt da thừa mí dưới

Qua bài viết trên, hy vọng chị Kim Thoa không còn thắc mắc về vấn đề “Cắt da thừa mí dưới cho người già có hiệu quả không?”.

Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, bấm mí mắt ở đâu đẹp, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét