Bệnh viện cắt mí mắt

Nhấn mí hỏng khiến cho mắt bị sưng bầm

Nhấn mí là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Phương pháp này áp dụng kỹ thuật thực hiện đơn giản và nhẹ nhàng. Cụ thể, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để luồn qua các điểm đã được xác định từ trước, sau đó tạo liên kết bền vững giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Lúc này nếp mí mới tự nhiên và cân đối sẽ được hình thành.

Mặc dù thao tác nhấn mí khá đơn giản nhưng nếu bạn thực hiện tại một cơ sở kém chất lượng thì vấn đề biến chứng sau nhấn mí hỏng vẫn có thể xảy ra. Bác sĩ tay nghề yếu hoặc thiếu kinh nghiệm sẽ dễ gặp phải những sai sót trong quá trình thẩm mỹ. Từ đó để lại những di chứng trên mí mắt của bạn. Bên cạnh đó, thiết bị máy móc không đảm bảo chất lượng cũng là nguyên nhân gây ra biến chứng sau nhấn mí hỏng.

Khắc phục biến chứng sau nhấn mí hỏng
Những biến chứng sau nhấn mí hỏng như sưng bầm mắt, sẹo trên mí mắt, mí mắt bị bung chỉ hay mờ dần,…đều cần được khắc phục kịp thời. Để nhanh chóng có được đôi mắt hai mí to tròn và cân đối, bạn nên tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tiến hành nhấn mí lần hai. Bạn cần lưu ý thời gian giữa hai lần nhấn mí phải kéo dài hơn 6 tháng. Khi đó, sức khỏe của bạn đã ổn định và có thể tiến hành thẩm mỹ. Trước khi tiến hành nhấn mí lần hai, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng về tình trạng thể chất và tinh thần để có được kết quả hài lòng.

Quy trình khắc phục biến chứng sau nhấn mí hỏng
Tại bệnh viện Kim, quy trình khắc phục biến chứng sau nhấn mí hỏng được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng và đạt chuẩn. Quy trình gồm các bước như sau:


Quy trình nhấn mí tại bệnh viện Kim

Bước 1: Bác sĩ thăm khám
Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mí mắt của bạn. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn cấp độ và cung nhấn mí phù hợp.

Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới
Bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ chuyên dụng để đo và đánh dấu vị trí nếp mí mới. Đây là bước quan trọng để giúp cho quá trình nhấn mí diễn ra chính xác.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Đây là hai thao tác quan trọng trước khi thẩm mỹ. Sát khuẩn sẽ giúp bạn tránh nhiễm trùng trong quá trình thực hiện. Bạn cũng sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Bước 4: Tiến hành nhấn mí
Bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ tự tiêu xuyên qua các điểm cố định nhằm tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Từ đó, nếp mí mới được hình thành rõ ràng. Ca nhấn mí sẽ kết thúc sau 15 đến 30 phút thực hiện.

Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí
Bạn sẽ được chuyển về phòng chăm sóc hậu phẫu để được theo dõi. Tại đây, các y bác sĩ sẽ chiếu đèn chống sưng bầm để vết thương nhanh phục hồi. Bác sĩ sẽ dặn dò cách chăm sóc mắt tại nhà để có kết quả tốt nhất. Sau đó, bạn có thể ra về mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Bên cạnh biến chứng sau nhấn mí hỏng, vấn đề xóa bọng mỡ mắt cũng khiến nhiều khách hàng lo lắng. Nếu muốn biết thêm thông tin về những dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét