Bệnh viện cắt mí mắt

Bí quyết giúp mắt nhanh hết sưng bầm

Một đôi mắt đẹp sẽ làm cho bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Vì vậy nhiều người thường tìm đến các dụng cụ trang điểm mắt để che đi khuyết điểm của mình. Vậy dụng cụ trang điểm mắt lợi và hại ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

Nỗi ám ảnh về đôi mắt đầy bọng mỡ
Tôi là Ánh Ngọc – Một cô gái không quá xinh đẹp nhưng từ lúc lớn lên đi tới đâu tôi cũng được mọi người quý mến với vẻ bề ngoài ưa nhìn và có duyên của mình. Cho đến năm 35 tuổi, tôi bắt đầu nhận thấy sự thay đổi của cơ thể được biểu hiện ra bên ngoài, và tôi biết đó là dấu hiệu của sự lão hóa.

Cũng như hàng trăm chị em khác, khi biết mình xinh đẹp và khả ái trong mắt mọi người thì không ai muốn mình trở nên xấu xí và già nua cả. Những bọng mỡ và da chùng nhăn nheo bắt đầu xuất hiện 1 cách nhanh chóng khiến tôi thấy hoảng loạn.

Tôi bắt đầu bỏ bê công việc ở công ty, không tập trung khi làm việc trong nhà khiến mọi thứ bắt đầu rối rắm lên. Không những vậy, giữa vợ chồng cũng thường xuyên xảy ra cải vã vì tôi không chú tâm đến gia đình. Không còn cách nào khác, tôi quyết định tìm hiểu và đến với phương pháp cắt mỡ mí mắt mong rằng sẽ nhận được sự thay đổi trước và sau khi cắt mỡ mí dưới.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này ví dụ như : tạo khóe mắt , cùng với đó tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc,... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Sự thay đổi trước và sau khi cắt mỡ mí dưới
Ban đầu khi được bác sĩ khám và tư vấn đồng thời nói về quy trình các bước đơn giản, nhanh chóng của phương pháp cắt mỡ mí mắt tôi cảm thấy không tin tưởng lắm bởi chỉ với ca phẫu thuật trong vòng 30 phút nhưng vừa loại bỏ mỡ thừa, vừa cắt da thừa mí mắt dưới lại tạo mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ khiến tôi thấy khó tin.

Sau 30 phút trên giường phẫu thuật với những thao tác giúp loại bỏ bọng mỡ và cắt da thừa mí mắt dưới tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo an toàn, không hề đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tôi đã có được đôi mắt tươi trẻ như lúc còn là thiếu nữ. Với sự thay đổi nhanh chóng giữa trước và sau khi cắt mỡ mí dưới, giờ đây tôi không còn phải lo lắng về diện mạo của mình.

Sau khi nhận thấy hiệu quả rõ rệt giữa trước và sau khi cắt mỡ mí dưới, tôi đã giới thiệu cho 1 vài chị em rơi vào tình trạng như tôi và mọi người đều hài lòng với phương pháp làm đẹp này.

Bí quyết giúp mắt nhanh hết sưng bầm
Để có được sự thay đổi rõ rệt trước và sau khi cắt mỡ mí dưới, tôi đã bỏ ra nhiều thời gian chăm chút cho đôi mắt của mình sau khi phẫu thuật, nhất là trong 1 tuần đầu. Sau đây là những mẹo nhỏ xin chia sẻ cùng chị em để chị em nhanh chóng có được đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi phẫu thuật cắt mỡ mí mắt.


Chăm sóc mắt sau phẫu thuật là bước rất quan trọng quyết định phần lớn kết quả mà bạn nhận được

Tùy vào cơ địa mỗi người mà trong 3 – 5 ngày đầu mắt bạn sẽ xuất hiện tình trạng sưng bầm, có thể kéo dài hơn hoặc ngắn hơn. Để mắt giảm sưng bầm nhanh chóng, chị em nên chườm đá lạnh trong 2 ngày đầu, 3 ngày tiếp theo chườm trứng gà nóng hoặc cơm nóng vo lại bọc trong khăn.

Mỗi ngày nên chườm từ 2 – 3 lần để có được hiệu quả cao. Chị em chú ý nên thao tác nhẹ nhàng, tránh va chạm vào vết thương. Khi chườm đá chị em phải bọc đá trong khăn dày để nước đá không thấm vào vết thương.

Ngoài ra, để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mắt và giúp vùng da vừa phẫu thuật có màu tự nhiên, chị em nên bổ sung nước ép trái cây như cà rốt, đu đủ, cam…vào thực đơn hằng ngày, ăn nhiều rau củ và uống ít nhất 2 lít nước/ ngày.

Để có được sự thay đổi trước và sau khi cắt mỡ mí dưới, lấy lại đôi mắt tươi trẻ, năng động khiến bất cứ chị em nào cũng mong muốn có được, tôi đã bỏ thời gian trực tiếp tìm hiểu và đến 3 địa chỉ thẩm mỹ để chọn cho mình 1 nơi chất lượng và được nhiều chị em tin tưởng. Với sự thay đổi rõ rệt giữa trước và sau khi cắt mỡ mí dưới, tôi thấy mình yêu đời và tươi vui hơn rất nhiều.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét