Bệnh viện cắt mí mắt

Cắt mí mắt là gì?

Đôi mắt hai mí to tròn luôn là niềm ao ước của nhiều phụ nữ. Từ khi dịch vụ cắt mí mắt ra đời việc sở hữu đôi mắt 2 mí không còn là ước mơ nữa. Nhưng vẫn còn một số phụ nữ còn phân vân không biết: Sau khi cắt mí mắt nên kiêng ăn những gì?Hãy cùng chuyên gia tư vấn tại bệnh viện Kim tìm hiểu vấn đề này.Cắt mí mắt là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, giúp cải thiện tình trạng mắt 1 mí mắt mí lót, mắt nhiều da chùng, mỡ thừa, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn.


Đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt là gì?
Cắt mí mắt trên chỉ là một tiểu phẫu, diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không gây nguy hiểm hay để lại biến chứng nào cho đôi mắt”.

Để giải quyết khuyết điểm về đôi mắt, bạn cần tạo ra một cặp mí mới sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Cắt mí mắt trên là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn.

Lưu ý sau khi cắt mí



Cắt mí mắt nên kiêng ăn những gì? là câu hỏi được nhiều người quan tâm

– Nên vệ sinh hằng ngày cho đôi mắt

– Tránh các tác nhân bên ngoài như: bụi, ánh nắng quá mạnh… ảnh hưởng đến mắt bạn

– Không nên đeo kính áp trong thời gian đầu phẫu thuật

– Nên uống thuốc kháng sinh đều

– Không nên ăn một số thực phẩm ảnh hưởng hay để lại sẹo về sau như: Rau muống, thịt gà, hải sản…

Chỉ cần thực hiện theo những lưu ý trên của bác sĩ một cách hợp lý và có khoa học thì sẽ không để lại biến chứng gì về sau cho đôi mắt của bạn.

Bệnh viện thẩm mỹ hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đẹp lâu dài cho bạn.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ về phương pháp cắt mí mắt và giải đáp được thắc mắc: Cắt mí mắt nên kiêng ăn những gì? để mắt nhanh chóng phục hồi và đẹp như mong muốn. Ngoài phương pháp cắt mí mắt ra, phẫu thuật cắt góc mắt cũng là giải pháp mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên.

Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như bấm mí mắt có nguy hiểm không thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

Bài viết trích nguồn tại https://phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét