Bệnh viện cắt mí mắt

Theo bạn nghĩ mắt hai mí có đẹp không?

Để tạo đôi mắt hai mí, các chị em thường dùng nhiều cách khác nhau. Vậy theo bạn mắt hai mí có đẹp không mà khiến nhiều người ao ước và muốn sở hữu như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Theo bạn mắt hai mí có đẹp không?

Mắt một mí hay mắt hai mí được hình thành là do những nếp gấp ở mí mắt. Theo đó, mắt một mí là dạng mắt mà ở mí trên không có nếp gấp hoặc nếp gấp không rõ ràng, chìm ẩn vào trong. Mắt hai mí là dạng mắt có đường lằn phía trên viền mi, hình thành nên nếp gấp sâu và rõ ràng ở mí mắt trên. Nếu như mắt một mí thường nhỏ và nông thì mắt hai mí lại to và có chiều sâu hơn.
Theo bạn mắt hai mí có đẹp không 1
Mắt hai mí có đẹp không?
Mắt hai mí có đẹp không tùy thuộc quan điểm, cách nhìn nhận của mỗi người về cái đẹp. Tuy nhiên, số đông vẫn ưa chuộng đôi mắt hai mí. Trong quan niệm thẩm mỹ đương đại, đôi mắt hai mí cũng thường được đánh giá cao hơn. Đôi mắt to tròn với nếp gấp mí rõ ràng, mềm mại là chuẩn mực cái đẹp mà ai cũng muốn sở hữu.
Đôi mắt hai mí to tròn khiến thần thái khuôn mặt tươi sáng, biểu lộ trạng thái tươi vui và tính cách hòa đồng. Những người sở hữu đôi mắt hai mí thường dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Trong khi đó, đôi mắt một mí thường mờ nhạt, kém sắc nét trên khuôn mặt. Mắt một mí bé và nông tạo cảm giác lạnh lùng, khó gần, ít thân thiện.

Làm sao để tạo đôi mắt hai mí?

Như vậy, mắt hai mí có những ưu điểm khiến nhiều người ao ước và tìm mọi cách để có được. Vậy tạo đôi mắt hai mí bằng cách nào?

Tạo đôi mắt hai mí tại nhà

Dùng dụng cụ kích mí như chỉ kích mí hay kẹp tạo mí mắt là những cách các bạn nữ hay áp dụng để biến hóa đôi mắt của mình.

Chỉ kích mí

Chỉ kích mí được biết đến như một tuyệt chiêu giúp đôi mắt vừa có nếp mí rõ nét, vừa trông to tròn hơn. Chỉ kích mí rất mỏng, nhỏ nên được giấu kín trong nếp mí, giúp tạo mí tự nhiên mà không bị lộ.
Theo bạn mắt hai mí có đẹp không 2
Chỉ kích mí là công cụ tạo mí mắt đơn giản và nhanh chóng
– Dùng tay kéo nhẹ 2 đầu sợi chỉ sẽ thấy ở giữa có sợi chỉ mỏng.
– Nắm chặt 2 đầu của sợi chỉ mỏng bên trong, kéo ngang trên mí mắt, dán chặt lên vị trí mí mắt thích hợp, giữ một lúc để cố định sợi chỉ.
– Dùng kéo khéo léo cắt bỏ phần chỉ thừa ở khóe mắt và đuôi mắt.
– Dùng cây kích mí (có kèm trong sản phẩm) để cố định chắc chắn đường mí mới.

Kẹp tạo mí mắt

Kẹp tạo mí mắt cũng được xem là công cụ thần kỳ giúp tạo đôi mắt hai mí nhanh chóng. Công cụ làm đẹp này có xuất xứ từ Hàn Quốc, được thiết kế có dạng cong, bằng chất liệu nhựa. Sản phẩm êm ái nên không gây đau rát cho vùng mắt.
Theo bạn mắt hai mí có đẹp không 3
Dùng kẹp tạo mí mắt cho đôi mắt hai mí to tròn trong nháy mắt
Sử dụng kẹp tạo mí mắt cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần kẹp lên phần sát mí mắt và giữ nguyên trong vòng vài phút. Sau đó, gỡ xuống và bạn sẽ có ngay đôi mắt hai mí rõ ràng. Đồng thời, công cụ này cũng có tác dụng “cơi nới” mắt, làm mắt to hơn đáng kể.

Tạo mắt hai mí bằng cắt mí mắt

Cắt mí mắt là giải pháp được khuyên dùng để tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và duy trì kết quả lâu bền. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ rạch đường nhỏ trên mí mắt khách hàng. Từ đây, bóc tách để lấy ra bọng mỡ và cắt bỏ da nhăn chùng. Sau cùng, bác sĩ khâu đóng vết mổ và chỉnh hình nếp mí mới.
Sau khi cắt mí mắt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí với nếp mí rõ ràng, sắc nét, cân đối hai bên và hài hòa với tổng thể gương mặt. Khuyết điểm mắt một mí được khắc phục hiệu quả. Đặc biệt, đôi mắt nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ, linh hoạt nhờ các dấu hiệu lão hóa được loại bỏ.
Theo bạn mắt hai mí có đẹp không 4
Hình ảnh thay đổi sau khi cắt mí mắt
Tuy có can thiệp phẫu thuật nhưng cắt mí mắt được đánh giá là an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ không cần lo lắng cắt mí mắt có để lại sẹo không. Công nghệ cắt mí mắt hiện đại sẽ tạo đôi mắt đẹp như ý và không để lại sẹo hay biến chứng.
Mắt hai mí có đẹp không tùy thuộc quan điểm về cái đẹp của mỗi người. Tuy nhiên, theo số đông, mắt hai mí vẫn được đánh giá cao. Nếu muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và cuốn hút, bạn có thể tham khảo những mẹo tạo mí mắt tại nhà trên đây hoặc thực hiện cắt mí mắt để có kết quả cao hơn.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét