Bệnh viện cắt mí mắt

Phẫu thuật mở khóe mắt trong là gì?

Chào bác sĩ! Nhận được thông tin của nhiều chị em trên các diễn đàn làm đẹp chia sẻ là phẫu thuật mở khóe mắt trong có thể khắc phục nhược điểm mắt lươn. Tôi cũng khá tò mò về phương pháp này. Bác sĩ có thể giải thích mở khóe mắt trong là gì được không? (Thúy Hương – Trà Vinh)
Chào chị Thu Hương!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ tại Kim Hospital. Để biết mở khóe mắt trong là gì, mời chị theo dõi bài viết dưới đây.

Phẫu thuật mở khóe mắt trong là gì?

Phẫu thuật mở khóe mắt trong là giải pháp tối ưu dành cho những chị em sở hữu đôi mắt nhỏ, bị xếch hoặc mắt lươn, mắt có mí không đều nhau. Cũng như cắt mí mắt trên, mở khóe mắt trong giúp mở rộng diện tích mắt bằng việc tác động trực tiếp vào da mí mắt thông qua một cuộc giải phẫu nhỏ.
Phẫu thuật mở khóe mắt trong là gì?  1
Phẫu thuật mở khóe mắt trong là giải pháp giúp đôi mắt to tròn hơn 
Với kỹ thuật này, bác sĩ tiến hành rạch một vệt nhỏ vào da mí trên góc mắt trong để thực hiện loại bỏ các da thừa và nếp rẻ quạt che phủ mí mắt, đồng thời tạo hình cho mí mắt mới rõ ràng hơn. Đây là thao tác bóc tách nhẹ nhàng bên ngoài bên, không can thiệp vào cấu trúc mô cơ mắt nên không gây ảnh hưởng thị lực mắt.
Khi có ý định thẩm mỹ, chị nên thực hiện thăm khám và tham gia vào các thao tác kiểm tra sức khỏe tổng quát để bảo đảm mình đủ điều kiện tham gia phẫu thuật. Phụ nữ mang thai hoặc có tình trạng sức khỏe không ổn định thì không nên tiến hành mở khóe mắt trong.
Tuy nhiên, để thực hiện phẫu thuật an toàn và hiệu quả, sau khi nắm rõ mở khóe mắt trong là gì, quý khách hàng cũng nên cân nhắc và tìm hiểu về địa chỉ làm đẹp để tìm ra người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mình.

Nên mở khóe mắt trong tại đâu?

Tại Việt Nam có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ áp dụng các ưu đãi lớn, quảng cáo cuốn hút nhằm lôi kéo khách hàng. Vì vậy, chị em cần sáng suốt trong việc tìm kiếm địa chỉ làm đẹp uy tín để không phải “tiền mất tật mang”. Vậy nên mở khóe mắt trong ở đâu?
Phẫu thuật mở khóe mắt trong là gì? 2
Kim Hospital – một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam 
Nằm giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất, là một trong những cơ sở thẩm mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Kim Hospital đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng ngàn tín đồ làm đẹp trên cả nước. Kim Hospital với hơn 15 năm tuổi đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca làm đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp, cuốn hút của các chị em khi đặt chân tới đây.
Tại bệnh viện Kim, cùng với sợ hỗ trợ đắc lực của các thiết bị máy móc tân tiến, bác sĩ chuyên nghiệp trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho khách hàng. Hơn nữa, Kim Hospital áp dụng quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn Bộ Y tế với quá trình làm đẹp vô trùng, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Bài viết trên đây giúp chị Hương hiểu hơn phần nào về phương pháp khắc phục mắt lươn và giải bỏ thắc mắc “mở khóe mắt trong là gì?”. Chị có thể trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để thực hiện thăm khám và được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn cho trường hợp của mình.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét