Bệnh viện cắt mí mắt

Có cần khắc phục mắt một mí không ?

Câu hỏi :

Chào bác sĩ, em tên là Minh Ngọc, em năm nay 22 tuổi. Em có đôi mắt khá to nhưng lại là đôi mắt một mí, được biết thì mắt một mí không được đánh giá cao bằng đôi mắt hai mí về phương diện thẩm mỹ. Vì vậy, em mong chuyên mục tư vấn giải đáp thêm cho em về thắc mắc mắt một mí đẹp hay xấu và có cần khắc phục mắt một mí không ? Em xin cám ơn nhiều ạ !

(Minh Ngọc, Đà Nẵng)

Trả lời :

Chào Minh Ngọc, trước hết chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi xin cám ơn bạn đã quan tâm, lựa chọn và gửi câu hỏi thắc mắc mắt một mí đẹp hay xấu và có cần khắc phục mắt một mí không. Với câu hỏi này, chúng tôi xin được giải đáp như sau :

Mắt một mí đẹp hay xấu

Có cần khắc phục mắt một mí không ? (1)
Đôi mắt hai mí long lanh, cuốn hút

Ở cơ địa của người Đông Á, thì tỉ lệ người có mắt một mí là rất nhiều. Vậy thế nào là mắt một mí, đặc điểm của mắt một mí là như thế nào ?

Mắt một mí là đôi mắt không có nếp mi, hoặc có nếp mi nhưng không rõ ràng. Khi nhìn từ trên lông mày xuống đến hàng lông mi thì không thể thấy được nếp gấp mi. Đôi mắt một mí thường là những đôi mắt nhỏ hơn đôi mắt hai mí.

Ngày xưa, theo quan niệm của cha ông ta thì mắt một mí là đôi mắt đại diện cho người có tướng làm quan, sự quý phái, sang trọng. Vì vậy, ngày xưa đôi mắt một mí luôn được đánh giá cao hơn đôi mắt hai mí về cả phương diện quan niệm lẩn phương diện thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, ngày nay quan niệm về đôi mắt một mí không còn như trước nữa, những người có đôi mắt một mí thường cảm thấy thiếu tự tin và không có ánh nhìn thiện cảm. Vì vậy, giới trẻ này nay thường lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ mắt để biến đôi mắt một mí thành đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Công nghệ tạo mắt hai mí

Có cần khắc phục mắt một mí không ? (2)
Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc

Nếu như bạn luôn cảm thấy tự ti, lo lắng, ngại tiếp xúc với mọi người chỉ vì sỡ hữu đôi mắt một mí thì công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ là phương pháp hữu hiệu cho bạn để khắc phục được nhược điểm này.

Kỹ thuật bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là công nghệ hiện đại hàng đầu trên ngành thẩm mỹ mắt. Công nghệ này sau khi ra đời luôn được các chị em phụ nữ đón chờ, quan tâm và lựa chọn sử dụng bởi đây là công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại, chất lượng, đảm bảo an toàn.


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét