Bệnh viện cắt mí mắt

Cách trang điểm cho đôi mắt một mí

Theo quan điểm từ thời cha ông ta, chuẩn mực của một đôi mắt đẹp là đôi mắt hai mí với đường mi rõ nét, đẹp tự nhiên . Vậy thì với chị em sở hữu đôi mắt một mí thì nên trang điểm mắt một mí như thế nào để có được đôi mắt đẹp như mong muốn.

Với chị em phụ nữ, mắt một mí khiến cho khuôn mặt trông ủ rũ, trong rất buồn, thiếu đi sự cuốn hút. Vì vậy, nhiều khách hàng nghĩ đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt. Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại là dịch vụ làm đẹp có thể “hô biến” đôi mắt một mí thành đôi mắt hai mí long lanh cuốn hút trong thời gian ngắn. Điểm nổi bật của công nghệ thẩm mỹ này là không để lại seo, không mất thời gian nghĩ dưỡng.

Cách trang điểm cho đôi mắt một mí (1)
Phương pháp cắt mí Hàn Quốc hiện đại

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẩn chọn các trang điểm tại nhà, vì đây là thao tác mà hầu như tất cả chị em đều có thể thực hiện được. Sau đây mình xin chỉ các bạn phương pháp trang điểm mắt một mí trở rạng rỡ, cuốn hút, long lanh hơn.

Quy trình trang điểm cho đôi mắt một mí

Bước 1: Sử dụng màu phấn nhạt đánh bóng mắt, đánh sát chân mày.

Bước 2:  Sử dụng phấn màu xanh nhạt đánh lên bầu mắt.

Bước 3: Sử dụng màu xanh  xám đánh một khoảng một nữa ở mi mắt dưới. Màu xám có tác dụng đem lại đôi mắt rạng rỡ và khi đánh tới vị trí phần đuôi mắt bạn đánh theo hướng ra ngoài một chút để đôi mắt trông long lanh hơn.

Bước 4: Sử dụng phấn chuyên dụng đánh đến giữa mí mắt dưới đến tới vị trí đầu mắt. Công dụng của thao tác này là sẽ làm nổi bật và tăng hiệu quả của màu xám.

Bước 5: Sử dụng màu đen đánh ở vị trí đuôi mắt với mục đích làm cho mi đuôi mắt trên và dưới có được đường giao nhau làm một.

Bước 6: Sử dụng chì vẽ đường mảnh, đường chì ở mức độ vừa phải. Đường chì quá màu sẽ làm cho mắt có cảm giác không tự nhiên, làm cho mắt bé lại càng bé.

Bước 7: Để hài hòa với toàn thể gương mặt, sử dụng màu xanh nhạt đánh tại vị trí phía trên của đuôi mắt.

Bước 8: Sử dụng tay kéo mí mắt lên. Tiếp theo, dùng chì nước vẽ đậm tại vị trí phần đuôi mắt.

 Bước 9: Bước cuối cùng cùng chăm chút thêm đôi mắt là bạn gắn mi giả và chuốt mascara.

Cách trang điểm cho đôi mắt một mí (2)
Đôi mắt long lanh, cuốn hút là mơ ước của tất cả mọi người

Ở mỗi phương pháp khác nhau đều chứa đựng những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nếu bạn còn băng khoăng, lo lắng chưa biết nên sử dụng phương pháp nào để phù hợp nhất với đôi mắt của mình thì mình khuyên bạn nên đến gặp trực tiếp các chuyên gia tư vấn hay gọi điện qua hotline của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết hơn.



Chúc các bạn luôn xinh đẹp, thành công trong cuộc sống !

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét